“BANGKOK WORLD COMMUNITY PRODUCTS SHOW CASE 2022 !!

“BANGKOK WORLD COMMUNITY PRODUCTS SHOW CASE 2022 !!

“BANGKOK WORLD COMMUNITY PRODUCTS SHOW CASE 2022 !!

เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาโดย ดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานคณะกรรมการ กลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้, นายอรรถชัย เหลืองอมรเลิศ กรรมการผู้จัดการใหญ่โครงการบางกอกเวิลด์และคณะผู้บริหาร โครงการ Bangkok World โปรเจกต์ส่วนขยายของ Siam AMAZING Park (สวนสยาม) สวนน้ำ สวนสนุกมาตรฐานระดับโลก

ได้รับเกียรติจาก นางปรางมาศ เธียรธนู ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสินสายงานพัฒนาธุรกิจผู้ประกอบการรายย่อย,นางสาววิลานี แซ่แต้ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจผู้ประกอบการรายย่อยและองค์กรชุมชน และคณะผู้บริหารธนาคารออมสิน นำเสนอผลิตภัณฑ์ชุมชนระดับฟรีเมี่ยมที่เข้าร่วมโครงการออมสินยุวพัฒน์รักถิ่นจากทั่วประเทศในงาน BANGKOK WORLD COMMUNITY PRODUCTS SHOW CASE 2022

โดยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดเลือกจะนำมาจัดแสดงและจำหน่ายให้ผู้ที่สนใจได้ชมและเลือกซื้อที่โครงการบางกอกเวิลด์ Bangkok World ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพรศรี จันทรขัมมา ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์อาวุโส สยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนสยาม

Tel : 0-2919-7200 ext.220 Mobile : 090-8801070
Email : pornsri.c@siamamazingpark.com

คุณ สมบัติ ผลกิจ
วีคลี่นิวส์ ออนไลน์ รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า