ส่องสำรวจ งานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์

ส่องสำรวจ งานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์

ส่องสำรวจ งานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 19:00 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ( สถานที่จัดงานฯ ) คุณ ศุภผล จริงจิตร ผอ.นสพ.เอกรัฐ และ ผอ.ศูนย์ข่าวนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชนภาค 6 ,กรรมการในองค์กรอิสระภาครัฐ ภาคเอกชน ,อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย ( สนพท ) ปีที่ 51 ได้เดินทางเที่ยวชมงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ เพื่อสังเกตุการณ์ดูความเรียบร้อยของคณะทำงานในการตรวจคัดกรองผู้ที่เข้าเที่ยวชมในงาน ผลปรากฏว่า มีการตั้งจุดตรวจคัดกรองบุคคลที่จะเข้าเที่ยวชมในงาน ตลอดจนผู้ค้าที่นำผลผลิตทางเกษตรมาจำหน่าย และเป็นไปตามมาตรการอย่างเข้มงวด มีความเรียบร้อยเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ต้องขอชื่นชมนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ได้วางมาตรการและร่วมมือกับสาธารณสุข ตลอดจนทีมงานทั้งส่วนราชการ และเอกชนทุกภาคส่วน ได้เล็งเห็นและมีวัตถุประสงค์ของการจัดงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้กับพี่น้องเกษตรกรโดยร่วมกันจัดงานมะขามหวานในครั้งนี
ในฐานะที่กระผมเป็นสื่อมวลชนที่ได้เข้าร่วมทำข่าวในงานมะขามหวานมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ต้องขอชื่นชมในความตั้งใจของ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมถึงคณะทำงานในทุกภาคส่วนที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการจัดงานที่เป็นประเพณีมาอย่างยาวนานและช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจให้พี่น้องประชาชนได้มีการจับจ่ายใช้สอย ให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนเพื่อพี่น้องเกษตรกรได้ใช้จ่ายในการประกอบอาชีพและเลี้ยงดูครอบครัวให้มีความผาสุขต่อไป

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า