พิธีปลูกต้นไม้เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี การประกาศเอกราชของสาธารณรัฐคาซัคสถาน

พิธีปลูกต้นไม้เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี การประกาศเอกราชของสาธารณรัฐคาซัคสถาน

พิธีปลูกต้นไม้เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี การประกาศเอกราชของสาธารณรัฐคาซัคสถาน

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. ที่โรงแรม นาใต้ บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นางสาวราอูชัน เยสบูลาโตวา เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคาซัคสถานประจำประเทศไทย พร้อมด้วยนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายอรรถนพ พันธุกำเนิด กงสุลกิตติมศักดิ์แห่งสาธารณรัฐคาซัคสถาน ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี การประกาศเอกราชของสาธารณรัฐคาซัคสถาน โดยมี นายสำราญ สินธ์ทอง ที่ปรึกษากงสุลกิตติมศักดิ์แห่งสาธารณรัฐคาซัคสถาน ผู้นำท้องถิ่นและสื่อมวลชน เข้าร่วมพิธี
นายอรรถนพ พันธุกำเนิด กล่าวว่า ความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยกับคาซัคสถานนั้นมีมาอย่างช้านานแล้ว การปลูกต้นไม้ในวันนี้จะเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและคาซัคสถาน ในฐานะกงสุลกิตติมศักดิ์แห่งสาธารณรัฐคาซัคสถานและในนามของผู้บริหารกลุ่มของ CISSA ภูมิใจที่วันนี้ได้จัดพิธีปลูกต้นไม้ที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งจะขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อสนับสนุนและรักษาความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นสืบไป.

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า