พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 จัดพิธีเกษียณราชการของข้าราชการในสังกัด บก.น.9

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 จัดพิธีเกษียณราชการของข้าราชการในสังกัด บก.น.9

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 จัดพิธีเกษียณราชการของข้าราชการในสังกัด บก.น.9

เมื่อเวลา 09:00 น.วันที่ 22 กันยายน 2564 ณ กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้จัดพิธีมอบโล่ห์เกียรติยศให้กับข้าราชการในสังกัด บก.น.9 ที่เกษียณราชการในปี 2564 โดยมี พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 (ประธานในพิธี) พร้อมด้วย คณะรอง ผบก.น.9 โดยมี พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท ,พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ,พ.ต.อ.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ,พ.ต.อ.ภูวนาถ ฤทธาเวช ,พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ,พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ,พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม และข้าราชการตำรวจใน บก.น.9 รวมถึงคณะ กต.ตร.ในสังกัด บก.น.9 ทุกสถานีฯ และ ผกก.ในสังกัด บก.น.9 ทุกสถานีฯ โดยมี
– สน.ท่าข้าม
– สน.แสมดำ
– สน.บางบอน
– สน.บางขุนเทียน
– สน.ภาษีเจริญ
– สน.หลักสอง
– สน.เพชรเกษม
– สน.หนองแขม
– สน.หนองค้างพลู

ในการจัดงานพิธีเกษียณราชการในครั้งนี้ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 เผยว่า งานพิธีฯในวันนี้ได้มีความตั้งใจที่จัดขึ้นให้กับข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการครั้งนี้ เกิดจากความรู้สึกในใจและได้ประชุมกับทางข้าราชการตำรวจและคณะ กต.ตร.ในสังกัด บก.น.9 เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติคุณ และยกย่องในการปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั่งเกษียณอายุราชการ ของข้าราชการตำรวจที่เกษียณฯ นับเป็นความภาคภูมิใจของทางข้าราชการตำรวจที่เกษียณฯตลอดจนครอบครัวทุกๆท่านที่ได้เสียสละเวลาของครอบครัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ และคอยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน

และในวันนี้ คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ ประธาน กต.ตร.สน.บางบอน/ประธาน กต.ตร.จิตอาสา(ไร้พรมแดน) ก็ได้เข้าร่วมในพิธีฯ และแสดงความยินดีกับทางข้าราชการตำรวจที่ได้เกษียณอายุราชการของทาง บก.น.9 อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า