(#)เพชรบูรณ์พอเพียง 12 สิงหาคม 2564 ?จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมใจสู้ภัย โควิด -19

(#)เพชรบูรณ์พอเพียง 12 สิงหาคม 2564 ?จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมใจสู้ภัย โควิด -19

(#)เพชรบูรณ์พอเพียง
12 สิงหาคม 2564
?จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมใจสู้ภัย โควิด -19

?นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบนโยบายให้หน่วยงานในจังหวัดช่วยกันสนับสนุนภาคีเครือข่ายส่งเสริมการนำฟ้าทะลายโจร ปลูกไว้ประจำครัวเรือนเพื่อใช้ในครอบครัวและเหลือแบ่งปัน ทั้งนี้ การสนับสนุนการปลูกและรวบรวมส่วนใบฟ้าทลายโจรเพื่อนำมาดูแลคนเพชรบูรณ์เป็นภารกิจที่คนเพชรบูรณ์จะร่วมด้วยช่วยกัน เพราะคนเพชรบูรณ์จะไม่ทิ้งกัน
?ในวันนี้ นางสาวมนทิรา เข็มทอง พัฒนาการจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ นายไพรัตน์ ตะไบ ที่ปรึกษาโครงการทหารพันธ์ดี ร.ต.สุเมธ ตระกรุดแจ่ม นายทหารประจำโครงการทหารพันธุ์ดี และทีมงานพัฒนาชุมชนอำเภอหล่มสัก ร่วมกิจกรรมปลูกกล้าพันธุ์ฟ้าทะลายโจร ในศูนย์แบ่งปันจังหวัดเพชรบูรณ์ โครงการเสริมสร้างพัฒนาผู้นำการเปลี่ยนแปลง เพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID -19) โดยเป็นการสนับสนุนภายใต้โครงการเสริมสร้างพัฒนาผู้นำการเปลี่ยนแปลง “ศูนย์แบ่งปันจังหวัดเพชรบูรณ์” และ โครงการสืบสานเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า ณ แปลงสาธิต นายมเนศ จันดา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 บ้านไร่ ตำบลบ้านไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยร่วมกันปลูกต้นพันธุ์ฟ้าทะลายโจร จำนวน 500 ต้น ปลูกในพื้นที่ 2 งาน ซึ่งจะดูแลให้เป็นแหล่งขยายพันธุ์ในศูนย์แบ่งปันดังกล่าวต่อไป
?หลังจากนั้นได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบน้ำดื่มให้กับเจ้าหน้าผู้ปฏิบัติงานศูนย์พักคอยและแยกกักตัวโควิด-19 ตำบลบ้านไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ณ.หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งหมู่บ้านนี้เป็นหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน หมู่บ้านสารสนเทศดีเด่นระดับเขตตรวจ และหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และเป็นแหล่งศึกษาดูงานในการน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปปฏิบัติในชีวิต

? ทีมข่าวสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์
#มท.สร้างสุข Happy Creation กรมการพัฒนาชุมชน

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า