ภาพประวัติศาสตร์ 20 หน่วยงาน MOU 2 ภาคเอกชน คุ้มครองสิทธิและป้องกันการค้ามนุษย์

ภาพประวัติศาสตร์ 20 หน่วยงาน MOU 2 ภาคเอกชน คุ้มครองสิทธิและป้องกันการค้ามนุษย์

ภาพประวัติศาสตร์ 20 หน่วยงาน MOU 2 ภาคเอกชน คุ้มครองสิทธิและป้องกันการค้ามนุษย์

วันที่ 2 สิงหาคม 2564 เวลา 13.30 น. ที่โรงแรมเลอ เอราวัณพังงา อ.เมือง จ.พังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ในฐานะประธาน ได้นำคณะอนุกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์จังหวัดพังงา ประกอบด้วย 1.จังหวัดพังงา (ผู้ว่าราชการจังหวัด) 2.กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพังงา 3.ที่ปกครองจังหวัดพังงา 4.สำนักงานอัยการจังหวัดพังงา 5.สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพังงา 6.สำนักงานจัดหางานจังหวัดพังงา 7.สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดพังงา 8.สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดพังงา 9.บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงา 10.ที่ว่าการอำเภอเมืองพังงา 11.ที่ว่าการอำเภอกะปง 12.ที่ว่าการอำเภอเกาะยาว 13.ที่ว่าการอำเภอคุระบุรี 14.ที่ว่าการอำเภอตะกั่วป่า 15.ที่ว่าการอำเภอตะกั่วทุ่ง 16.ที่ว่าการอำเภอทับปุด 17.ที่ว่าการอำเภอท้ายเหมือง 18.นายไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ (ผู้ทรงคุณวุฒิ) 19.นายสมใจ ชมขวัญ (ผู้ทรงคุณวุฒิ) และ 20.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงา ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการคุ้มครองสิทธิมนุษยชนและการป้องกันการค้ามนุษย์ กับ 1.ศูนย์สังคมพัฒนา มูลนิธิคาทอลิกสุราษฎร์ธานี 2.มูลนิธิการศึกษาเพื่อการพัฒนา
บันทึกข้อตกลงนี้จัดทำขึ้น เพื่อส่งเสริมความร่วมมือในการคุ้มครองสิทธิมนุษย์ชน และการป้องกันการค้ามนุษย์ โดยใช้กรองแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับนโยบายและแผนระดับชาติ ในการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ และการดำเนินงานอย่างเป็นระบบตามนโยบายยุทธศาสตร์และมาตรการในการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560-2564 (ยุทธศาสตร์ 5Ps)

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า