พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย คุณพอฤทัย บุณยะจินดา (กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา) เดินทางมอบถุงยังชีพให้ทางข้าราชการตำรวจอย่างต่อเนื่องในช่วงวิกฤติ COVID -19 รุนแรง

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย คุณพอฤทัย บุณยะจินดา (กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา) เดินทางมอบถุงยังชีพให้ทางข้าราชการตำรวจอย่างต่อเนื่องในช่วงวิกฤติ COVID -19 รุนแรง

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย คุณพอฤทัย บุณยะจินดา (กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา) เดินทางมอบถุงยังชีพให้ทางข้าราชการตำรวจอย่างต่อเนื่องในช่วงวิกฤติ COVID -19 รุนแรง

เมื่อเวลา 09:30 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ณ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เลขที่ 444 หมู่ 1 ถนน กำแพงเพชร 6 แขวง ตลาดบางเขน เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น., พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.(สบ.8), พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น., พล.ต.ต.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผบก.ประจำ บช.น. รรท.ผบก.น.2 พร้อมด้วย คุณพอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา และคณะฯ ได้เดินทางมาเพื่อมอบถุงยังชีพให้กับทางข้าราชการตำรวจของทางสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงเป็นการบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจให้กับทางข้าราชการตำรวจที่จะต้องปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (CORONA VIRUS) หรือโควิด-19 (COVID -19) โดยมี พ.ต.อ.ภูวไนย เสนาวุธ รรท.ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง, พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ รรท.รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งสองห้อง และ ข้าราชการตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง คอยให้การต้อนรับ

เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบัน มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด -19 เป็นวงกว้างและทำให้ประชาชนในทุกสาขาอาชีพต่างได้รับผลกระทบ แม้กระทั่งข้าราชการตำรวจและครอบครัว ดังนั้น ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ได้ร่วมกับทาง มูลนิธิบุณยะจินดา เพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้น จึงได้จัดชุดถุงยังชีพเพื่อมอบให้กับทางข้าราชการตำรวจและครอบครัว เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในครั้งนี้

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ได้ตระหนักดีถึงการปฏิบัติหน้าที่ของทางข้าราชการตำรวจในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา โดยทางข้าราชการตำรวจต้องมีหน้าที่หลายด้านเช่น ดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชน ,ป้องกันอาชญากรรม รวมทั้งตรวจตราและเข้าช่วยเหลือประชาชน ยิ่งในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (CORONA VIRUS) หรือโควิด -19 (COVID -19) ต้องใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนเพื่อให้ความรู้และความเข้าใจในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ซึ่งทางข้าราชการตำรวจทุกนายได้ทุ่มเทการทำงานและปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง ดังนั้นในการเดินทางมามอบถุงยังชีพในวันนี้ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจให้กับพี่น้องข้าราชการตำรวจและขอให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์สุขของพ่อแม่พี่น้องประชาชนสืบไป

หลังจากมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค ให้กับทางข้าราชการตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เสร็จสิ้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น., พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.(สบ.8), พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น., พล.ต.ต.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผบก.ประจำ บช.น. รรท.ผบก.น.2, พ.ต.อ.ภูวไนย เสนาวุธ รรท.ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง , พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ รรท.รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งสองห้อง, ข้าราชการตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง และ คุณพอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิฯ พร้อมคณะฯ ได้ร่วมเดินทางไปยังแคมป์ที่พักคนงานก่อสร้างของทาง บริษัทอิตาเลียนไทย ซึ่งตั้งอยู่บนถนนจุฬาภรณ์เฉลิมพระเกียรติ แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร เพื่อมอบสิ่งของ อุปโภค – บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับคนงานก่อสร้างในแคมป์ รวมทั้งพูดคุยและให้กำลังใจ รวมถึงแนะแนวทางวิธีปฏิบัติในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 อีกด้วย ทั้งนี้ คุณพอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา ยังได้แจกสเปรย์แอลกอฮอล์อย่างดีให้กับกลุ่มคนงานภายในแคมป์แห่งนี้ ไว้ฉีดเพื่อฆ่าเชื้อโรคอีกด้วย

คุณพอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา เผยถึงวัตถุประสงค์ที่เดินทางไปมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค ให้กับทางพี่น้องประชาชน ,กลุ่มผู้ใช้แรงงาน รวมถึงข้าราชการตำรวจในห้วงเวลาที่ผ่านมานั้น เป็นการสืบสานต่อเจตนารมณ์ ของทางคุณพ่อ ท่าน พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา (อดีตอธิบดีกรมตำรวจ) ผู้ก่อตั้งมูลนิธิบุณยะจินดา เพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว ซึ่งท่านฯได้ตั้งปณิธานในการช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ และได้รับความเดือดร้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ และครอบครัวของข้าราชการตำรวจ รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ทุกข์ยาก ดังนั้นคุณพอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิฯ ซึ่งเป็นบุตรี จึงขอรับไม้ต่อเพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของทางคุณพ่อให้ยืนหยัดอยู่คู่ข้าราชการตำรวจและประชาชนสืบต่อไป

#ด้วยความห่วงใยและปราถนาดีจาก

☆ กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.

 

☆ มูลนิธิบุณยะจินดา โดย คุณ พอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา
#เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า