สมาชิกวุฒิสภามอบชุด PPE และพัดลมให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์ใช้สู้ภัยโควิด-19

สมาชิกวุฒิสภามอบชุด PPE และพัดลมให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์ใช้สู้ภัยโควิด-19

สมาชิกวุฒิสภามอบชุด PPE และพัดลมให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์ใช้สู้ภัยโควิด-19

28 พ.ค. 64 เวลา 13.30 น. ที่ห้องรับรองพิเศษ ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ พลอากาศเอก อดิศักดิ์ กลั่นเสนาะ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะรองประธานกรรมการ คนที่หนึ่ง พร้อมด้วยสมาชิกวุฒิสภา เข้ามอบชุด PPE จำนวน 257 ชุด พัดลมอุตสาหกรรม จำนวน 6 ตัว กับ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อนำไปมอบให้กับ สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ และโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ นำไปใช้สู้ภัย โควิด-19 โดยมี นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล นายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ นายแพทย์ชัยวัฒน์ ทองไหม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ นายแพทย์นิติ เหตานุรักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ร่วมรับมอบ

พลอากาศเอก อดิศักดิ์ กลั่นเสนาะ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะรองประธานกรรมการ คนที่หนึ่ง กล่าวว่า วุฒิสภาห่วงใยภาวะโรคระบาดในปัจจุบัน การลงมาในครั้งนี้เพื่อมาติดตามความคืบหน้าของจังหวัด ในเรื่องของอุปสรรค ปัญหา แนวคิด หรือข้อขัดข้องต่างๆ มีประเด็นใดบ้างที่เราจะช่วยเหลือได้ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เราต้องห่วงใยดูแลซึ่งกันและกัน ชีวิตของประชาชนคงจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงและปรับเปลี่ยนไป ปัญหาในอนาคตจะต้องตกหนักไปในจังหวัด คือการดูแลความเป็นอยู่ การประกอบอาชีพ การหารายได้ และการใช้ชีวิตของประชาชน สิ่งนี้คือสิ่งที่เราอยากรู้ และอยากเตรียมเป็นข้อมูลนำไปเสนอรัฐบาลเพื่อเตรียมการในอนาคตต่อไป การมอบสิ่งของในวันนี้เป็นของเล็กน้อยที่เรานำมาแบ่งปันให้กัน โดยจะเน้นในเรื่องของความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ และโรงพยาบาลสนาม ซึ่งเราคาดการณ์ไม่ได้ว่าการระบาดจะมีอีกกี่ระลอก ถ้ามีการระบาดลดลงก็ถือเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้ามีการระบาดเพิ่มขึ้นเราก็ควรจะมีความพร้อม และอยากเน้นย้ำว่า หากมีเรื่องใดที่ทางวุฒิสภาสามารถเร่งรัดติดตาม ช่วยเหลือได้ เรายินดีที่จะทำ

ด้านนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ขอบคุณวุฒิสภาที่มาเยี่ยมเยียนและนำความห่วงใยมาสู่พี่น้องชาวเพชรบูรณ์ สำหรับสภาพปัญหาของจังหวัดเพชรบูรณ์เราได้นำเรียนให้ทางคณะทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจังหวัดเพชรบูรณ์ มีความพร้อมในทุกๆ ด้านที่จะสนอง นโยบายรัฐบาล โดยข้อมูลนี้ทางสมาชิกวุฒิสภาก็จะนำไปถ่ายทอดและหาแนวทางแก้ปัญหาให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์ต่อไป สำหรับในส่วนของที่ได้รับในวันนี้จะนำไปมอบให้กับสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ และโรงพยาบาลเพชรบูรณ์นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับชาวเพชรบูรณ์ต่อไป

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า