เซฟบุคลากรทางการแพทย์พังงา ภาคเอกชนแห่มอบชุด PPE

เซฟบุคลากรทางการแพทย์พังงา ภาคเอกชนแห่มอบชุด PPE

เซฟบุคลากรทางการแพทย์พังงา ภาคเอกชนแห่มอบชุด PPE

วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.30 น. ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา นายสุเทพ รักเมือง รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา พร้อมด้วย หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ รับมอบ ชุด Personal Protective Equipment (PPE) ชุดป้องกันไวรัส และอุปกรณ์การแพทย์ ประกอบด้วย ลังโฟม ถุงซิบล็อก จากโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เขาหลักรีสอร์ทแอนด์สปา เพื่อสนับสนุนให้ทีม CDDU ใช้ในการลงไปปฏิบัติงานสอบสวนโรค และเก็บตัวอย่าง กรณีมีผู้ป่วย COVID-19 และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงในพื้นที่
และเวลา 15.00 น. ทันตแพทย์ธนากร ศฤงคารชยธวัช รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา พร้อมด้วย หัวหน้ากลุ่มงาน สสจ.พังงา รับมอบ ชุด Personal Protective Equipment (PPE) ชุดป้องกันไวรัส จำนวน 24 ชุด จากบริษัท The icon Group จำกัด โดยคุณพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล CEO ของบริษัท โดยมี นางสาว รวิ อริยรักภักดี เป็นผู้แทนบริษัทส่งมอบ เพื่อสนับสนุนให้กับบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขจังหวัดพังงา ใช้ในการควบคุมและป้องกันโรค COVID-19.

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า