พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เป็นประธาน เปิดกิจกรรมจิตอาสา “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” พื้นที่ บก.น.8

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เป็นประธาน เปิดกิจกรรมจิตอาสา “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” พื้นที่ บก.น.8

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เป็นประธาน เปิดกิจกรรมจิตอาสา “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” พื้นที่ บก.น.8

เมื่อเวลา 09:30 น.วันที่ 12 เมษายน 2564 ณ จุดบริการประชาชนโพธิ์ทอง ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เดินทางมาประธานเปิดพิธี กิจกรรมจิตอาสา “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น.เข้าร่วมในพิธีฯ โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.สน.บางคอแหลม นำโดย คุณพัชริน แก่นพรหมมา ประธาน กต.ตร.สน.บางคอแหลม ,เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับ รอง ผบก.น.8 ,ผกก.สน.ในสังกัด บก.น.8 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจจิตอาสาในสังกัด บก.น.8 ,เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางคอแหลม ,เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ,อปพร.เขตจอมทอง ,อปพร.เขตราษฎร์บูรณะ ,ประชาชนจิตอาสา รอให้การต้อนรับและเข้าร่วมในพิธีฯ

เนื่องด้วยในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ของทุกๆปี ซึ่งเป็นเสมือนวันขึ้นปีใหม่ของเราชาวไทย ก็จะมีการเดินทางไปพบปะ ปู่-ย่า-ตา-ยาย-พ่อ-แม่-ญาติผู้ใหญ่ เพื่อขอพรและรดน้ำดำหัวเพื่อให้เป็นมงคลกับชีวิต อีกทั้งยังไปวัดเพื่อทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่ล่วงลับ และยังร่วมประเพณีสรงค์น้ำพระ ดังนั้น กิจกรรมจิตอาสา “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” ที่จัดขึ้นในวันนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง ร.10 ถือเป็นมงคลฤกษ์ที่ข้าราชการตำรวจร่วมกับจิตอาสาได้ร่วมใจทำความดีในวันนี้

หลังจากเปิดพิธี กิจกรรมจิตอาสา “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” แล้ว ทางด้าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.,พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม ,ได้ร่วมกันแจกหน้ากากอนามัย ,แอลกอฮอล์ล้างมือ และเครื่องดื่มให้กับผู้ขับขี่ที่ใช้รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่ผ่านตรงจุดบริการประชาชนโพธิ์ทอง ทั้งนี้เพื่อเป็นการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนได้ใส่ใจและให้ความสำคัญในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัสโควิด – 19 รวมทั้งให้งดการดื่มของมึนเมา หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ขณะขับขี่ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในการขับขี่ยานพาหนะ และเล็งเห็นความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงวันหยุดของเทศกาลวันสงกรานต์ ปี 2564 นี้

# ด้วยความห่วงใยจาก #
☆ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.
☆ กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.
☆ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 โดย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8

ขอขอบคุณ
พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า