อบจ.ราชบุรีมอบเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอลให้กับโรงพยาบาลดำเนินสะดวก เพื่อให้บริการประชาชน

อบจ.ราชบุรีมอบเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอลให้กับโรงพยาบาลดำเนินสะดวก เพื่อให้บริการประชาชน

อบจ.ราชบุรีมอบเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอลให้กับโรงพยาบาลดำเนินสะดวก เพื่อให้บริการประชาชน


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลดำเนินสะดวก ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายก อบจ.ราชบุรี ได้เป็นประธานมอบเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอลให้กับโรงพยาบาลดำเนินสะดวก โดยมีนายแพทย์สุพจน์ จิระราชวโร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลดำเนินสะดวกเป็นผู้รับมอบ มีนายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายก อบจ.ราชบุรี นายสุธีร์ เล้าศศิวัฒนพงศ์ ประธานสภา อบจ.ราชบุรี นางสาวสุกี ศรีสุเทพ ปลัด อบจ.ราชบุรี พร้อมด้วยเลขาฯที่ปรึกษาฯ สมาชิกสภา อบจ.ราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดฯและคณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลดำเนินสะดวกร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว
สำหรับพิธีมอบมอบเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอลให้กับโรงพยาบาลดำเนินสะดวกในครั้งนี้ สืบเนื่องจากด้วยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โรงพยาบาลดำเนินสะดวกได้ส่งโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการรักษาพยาบาลโรงพยาบาลดำเนินสะดวก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณเงินอุดหนุนจาก อบจ.ราชบุรี จัดซื้อเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้พิจารณาตั้งงบประมาณเงินอุดหนุนประจำปี พ.ศ. 2563 (เพิ่มเติม) ให้แก่โรงพยาบาลดำเนินสะดวก เพื่อจัดซื้อเครื่องเอกซเรย์ทั่วไประบบดิจิตอล ขนาดไม่น้อยกว่า 1000 mA (มิลลิแอม) พร้อมชุดแผ่นแปลงภาพดิจิตอล แบบแขวนเพดานดิจิตอล 2 จอภาพ เพื่อให้บริการแก่ประชาชน ตามโครงการดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยในวันนี้ นายก อบจ.ราชบุรีพร้อมคณะฯได้ตรวจเยี่ยมการใช้งานเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอลเครื่องดังกล่าวด้วย เพือให้บริการประชาชนในการดูแลสุขภาพต่อไป
ภาพข่าว ทีมข่าาวราชบุรี

คุณ ชนะ คำไทรแก้ว
รอง ผอ.ภ 7 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า