พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมด้วย คุณ ธนกฤต ประชัญคดี ประธานอนุ กต.ตร.บก.น.5 และ คณะอนุ กต.ตร.ร่วมเดินทางประชุมสัญจร ปิดท้ายวาระ 3 สน.

พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมด้วย คุณ ธนกฤต ประชัญคดี ประธานอนุ กต.ตร.บก.น.5 และ คณะอนุ กต.ตร.ร่วมเดินทางประชุมสัญจร ปิดท้ายวาระ 3 สน.

พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมด้วย คุณ ธนกฤต ประชัญคดี ประธานอนุ กต.ตร.บก.น.5 และ คณะอนุ กต.ตร.ร่วมเดินทางประชุมสัญจร ปิดท้ายวาระ 3 สน.

วันที่ 25 มีนาคม 2564 พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รอง ผบก.น.5 ,พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น รอง ผบก.น.5 ,พ.ต.อ.ปนาถพล ปุณศรี รอง ผบก.น.5 ,คุณ ธนกฤต ประชัญคดี ประธานอนุ กต.ตร.บก.น.5 ,คุณ พิเชษฐ์ ศรีวรกุล รองประธานอนุ กต.ตร.บก.น.5 และคณะอนุ กต.ตร.ในสังกัดบก.น.5 ได้ร่วมเดินทางเข้าประชุมสัญจร ตามแผนงานวาระประชุมของทาง บก.น.5

โดยในห้วงเวลาที่ผ่านมาได้เดินทางไปประชุมตามสถานีตำรวจนครบาลที่สังกัดของ บก.น.5 มาแล้วนั้น ยังคงเหลือเพียง 3 สถานีฯ และในวันนี้ทาง พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รอง ผบก.น.5 ,พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น รอง ผบก.น.5 ,พ.ต.อ.ปนาถพล ปุณศรี รอง ผบก.น.5 ,คุณ ธนกฤต ประชัญคดี ประธาน อนุ กต.ตร.บก.น.5 พร้อมคณะอนุ กต.ตร.ในแต่ละสถานีฯ ที่สังกัดอยู่ใน บก.น.5 ได้ร่วมเดินทางเข้าประชุมโดยมีดังนี้

เวลา 08:00 น.เดินทางไปยัง สน.คลองตัน เพื่อมอบเงิน ,สิ่งของ และเข้าประชุมตามวาระ โดยมี พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.คลองตัน คอยให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมฯ

เวลา 10:00 น.เดินทางไปยัง สน.พระโขนง เพื่อมอบเงิน ,สิ่งของ และเข้าประชุมตามวาระ โดยมี พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.พระโขนง คอยให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมฯ

เวลา 13:00 น.เดินทางไปยัง สน.บางนา เพื่อมอบเงิน ,สิ่งของ และเข้าประชุมตามวาระ โดยมี พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.บางนา คอยให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมฯ

เนื่องด้วยสถานการณ์เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระรอกใหม่ ทางด้าน พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมด้วย คุณ ธนกฤต ประชัญคดี ประธานอนุ กต.ตร.บก.น.5 และคณะอนุ กต.ตร.บก.น.5 ทุกๆท่าน ได้ร่วมประชุมและมีมติเห็นพ้องไปในทิศทางเดียวกันว่าควรปรับแนวทางในด้านการมอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการที่ยากไร้ จากเดิมที่เข้าไปเยี่ยมเยียนและมอบเงินพร้อมด้วยสิ่งของอุปโภค-บริโภค ก็ปรับวิธีมาเป็นการมอบสิ่งของต่างๆให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละสถานีฯ เพื่อเป็นผู้แทนนำไปมอบต่อ เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เจ็บป่วยภายในสถานีฯ และประชาชนในพื้นที่ดูแลของแต่ละสถานีฯ โดยให้คำนึงถึงผู้ป่วยติดเตียง ,ผู้พิการที่ยากไร้และด้อยโอกาสทางสังคม ภายในพื้นที่ บก.น.5 ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

และในโอกาสเดียวกันทาง คุณ ธนกฤต ประชัญคดี ประธานอนุ กต.ตร.บก.น.5  ได้เผยว่า ตนเองได้ปฏิบัติหน้าที่มา 4 ปี จนครบวาระแล้ว โดยที่ผ่านมาได้มุ่งมั่นและมีความตั้งใจในการดำเนินการทุกโครงการและกิจกรรมของทาง บก.น.5 ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี รวมทั้งสร้างความรัก ความสามัคคี ในคณะอนุ กต.ตร.และเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกสถานีฯของทาง บก.น.5 อีกทั้งโครงการเข้าช่วยเหลือประชาชนที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการที่ยากไร้ ซึ่งได้ความร่วมมือจากทุกๆฝ่ายได้ร่วมช่วยกัน

ขอขอบคุณ
คุณ ธนกฤต ประชัญคดี
ประธานอนุ กต.ตร.บก.น.5

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า