นาย กฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นาย นิเวศน์ หาญสมุทร รอง ผวจ.ฯ เป็นผู้แทนในการต้อนรับ คณะกรรมการบริหารสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สนพท.)

นาย กฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นาย นิเวศน์ หาญสมุทร รอง ผวจ.ฯ เป็นผู้แทนในการต้อนรับ คณะกรรมการบริหารสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สนพท.)

นาย กฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นาย นิเวศน์ หาญสมุทร รอง ผวจ.ฯ เป็นผู้แทนในการต้อนรับ คณะกรรมการบริหารสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สนพท.)

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ห้องประชุมพุทธรักษ์ โรงเรียนเทศบาล 3 (ชาญวิทยา) อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ คณะกรรมการบริหารสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย ได้จัดวาระประชุมสามัญประจำเดือน ครั้งที่:7 โดย นาย กฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มอบหมายให้ นายนิเวศน์ หาญสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นผู้แทนในการต้อนรับคณะกรรมการบริหารสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สนพท.) เนื่องด้วยติดภาระกิจทางราชการ
การเปิดประชุมเริ่มจาก นายนิเวศน์ หาญสมุทร รอง ผวจ.ฯ พร้อมด้วย ดร.วรวุฒิ แสงนาค ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 3 และคณะคุณครู เจ้าหน้าที่ฯ กล่าวให้การต้อนรับ คณะกรรมการบริหารสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สนพท.) พร้อมด้วยที่ปรึกษาฯ และสมาชิกสมาคมฯ หลังจากนั้น นายไชยยงค์ มณีรุ่งสกุล นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สนพท.) ได้กล่าวขอบคุณต่อผู้ให้การต้อนรับ
ต่อจากนั้นได้เริ่มเข้าสู่วาระการประชุมสามัญประจำเดือน ครั้งที่:7 โดยมีหัวข้อสาระสำคัญในการหารือเรื่องของการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ซึ่งเป็นวาระครบรอบ 50 ปี ของการก่อตั้งสมาคมฯ จากกำหนดการเดิมในเดือนมีนาคม 2564 นี้ จะมีการจัดประชุมใหญ่ แต่มีเหตุความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนวาระประชุมใหญ่ออกไปเป็นเดือนมีนาคม ปี 2565 เนื่องด้วยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นมาในครั้งที่ 2 นี้ ซึ่งมีความรุนแรงและอันตรายถึงชีวิต ดังนั้นทางคณะผู้บริหารได้เห็นพ้องต้องกันว่าควรเลื่อนวาระประชุมใหญ่ออกไป เพื่อเป็นไปตามนโยบายข้อปฏิบัติของทางรัฐบาลให้หลีกเลี่ยงการชุมนุม หรือจัดการประชุมที่มีคนจำนวนมากเพราะอาจจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อ หรือแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้
และในส่วนของการชำระเงินค่าบำรุงสมาคมฯ หรือค่าต่อสมาชิกของสมาคมฯ ในปีนี้ทางคณะฯในที่ประชุม มีมติเห็นพ้องต้องกันเป็นเอกฉันท์ว่าควรงดเก็บเงินค่าบำรุง-ค่าต่อสมาชิกในปีนี้ เนื่องจากไม่สามารถจัดการประชุมใหญ่ได้
ทั้งนี้ นายไชยยงค์ มณีรุ่งสกุล นายกสมาคมฯ ได้มอบหมายให้ นาย กิตติศักดิ์ ศิริคลังเจริญรุ่ง (นายทะเบียนสมาคมฯ) ให้ส่งจดหมายเวียนแจ้งสมาชิกสมาคมฯ ที่ยังขาดสมาชิกภาพได้รับทราบ รวมถึงในเรื่องของการขอทุนการศึกษาของบุตร-ธิดา ของสมาชิก ได้มอบหมายให้ นาย ชัชวาลย์ คำไท้ ประชาสัมพันธ์ ลงข่าวชี้แจงให้กับสมาชิกได้รับทราบ
# คณะผู้บริหาร และคณะกรรมการที่เข้าร่วมประชุมในวันนี้
1. นายไชยยงค์ มณีรุ่งสกุล
¤ นายกสมาคมฯ
2. นายสมมิตร เกตุแก้ว
¤ อุปนายกสมาคมฯ
3. นายศุภผล จริงจิตร
¤ อุปนายกสมาคมฯ
4. นางวิลาสินี เจริญสุข
¤ เลขา
5. นายกิตติศักดิ์ ศิริคลังเจริญรุ่ง
¤ ฝ่ายนายทะเบียน
6. นายอภิสิทธิ์ สันติภาพจันทรา
¤ ฝ่ายปฏิคม
7. นายธนกฤต ฉัตรกิตติชัย
¤ ฝ่ายวิชาการ
8. นายชัชวาลย์ คำไท้
¤ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
9. นายวิโรจน์ ทิพวัฒน์
¤ ฝ่ายกิจกรรม
10. นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์
¤ บรรณารักษ์

# คณะกรรมการที่ติดภาระกิจ และไม่สามารถเดินทางมาเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้
1. นายกิตติ วงศรัตนาวุธ
¤ อุปนายกสมาคมฯ
2. นายสัญชัย ชมภูพล
¤ เหรัญญิก
3. นายสุวิทย์ พึ่งเกษม
¤ จรรยาบรรณ
4. นายธนกร ดามาพงศ์
¤ สวัสดิการ
5. นายนเรศ สาระเดโช

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า