คุณ วิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ไทยแม็กซัพพลาย ทำบุญขยายกิจการโรงงานใหม่ !!

คุณ วิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ไทยแม็กซัพพลาย ทำบุญขยายกิจการโรงงานใหม่ !!

คุณ วิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ไทยแม็กซัพพลาย ทำบุญขยายกิจการโรงงานใหม่ !!

วันที่ 11 ตุลาคม 2563 ณ ไทยแม็กซัพพลาย เลขที่ 40/6 หมู่9 ซ.คลุ้มหลวง ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร คุณ วิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ กรรมการผู้จัดการ / ประธาน กต.ตร.จิตอาสาไร้พรมแดน / กต.ตร.สน.บางบอน / ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.หลักสอง ได้ขยายกิจการเปิดโรงงานแห่งใหม่ จัดพิธีทำบุญโรงงานเลี้ยงพระ และคณะสิงห์โต เข้าแสดงเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีแขกผู้ใหญ่ และกลุ่มพ่อค้านักธุรกิจ รวมถึงคณะ กต.ตร.ตลอดจนถึงญาติสนิทมิตรสหาย ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและร่วมในพิธีฯ

โดยในช่วง 10:00 น.คณะสงฆ์ พร้อมด้วยแขกผู้ใหญ่ และกลุ่มพ่อค้านักธุรกิจ รวมถึงคณะ กต.ตร.ได้ทยอยเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ คุณ วิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ หลังจากนั้นได้มีพิธีฯทำบุญโรงงานโดยคณะสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคลในการประกอบกิจการ รวมถึงครอบครัวและบริวาร การแสดงความเคารพต่อพระรัตนตัยอันเป็นที่พึ่งระลึกอันสูงสุด และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี เป็นการให้เกียรติกับเหล่าเทวดา เจ้าที่ เจ้าทาง ที่อาศัยอยู่ ณ สถานที่นั้น เพื่อให้การเริ่มต้นเข้าอยู่อาศัยให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข หรือการเริ่มกิจการประสบแต่ความสุขและความเจริญ พอเสร็จสิ้นจากพิธีทางสงฆ์ คณะสิงห์โตก็ได้ทำการแสดงเชิดสิงห์โต เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลและความสุขความเจริญของครอบครัว รวมทั้งเกิคความเป็นมงคลกับธุรกิจการค้า
เวลา 12:00 น.แขกผู้ร่วมงานก็ได้ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมด้วยมีการแสดงขับร้องเพลงจากนักร้อง สร้างความสุขและเพลิดเพลินในขณะรับประทานอาหาร ทั้งนี้ได้คุณ รุ่งอรุณ บุญรอด มาช่วยเป็นพิธีกรและช่วยดำเนินงานจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า