ผบช.ภ.5 พร้อมคณะตรวจเยี่ยมและตรวจการยกระดับการให้บริการประชาชนของ สภ.แม่ฮ่องสอน

ผบช.ภ.5 พร้อมคณะตรวจเยี่ยมและตรวจการยกระดับการให้บริการประชาชนของ สภ.แม่ฮ่องสอน

ผบช.ภ.5 พร้อมคณะตรวจเยี่ยมและตรวจการยกระดับการให้บริการประชาชนของ สภ.แม่ฮ่องสอน


วันที่ 15 กันยายน 2563

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผศ.พรพิมล วงศ์สุข ประธานชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรภาค 5, พล.ต.ต.วรัตม์ชัย ศรีรัตนวุฑฒิ รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5, พล.ต.ต.หญิง พิมพ์พรรณ ทรัพย์ขำ ผบก.รพ.ดารารัศมี และ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5 เดินทางมาตรวจเยี่ยมและตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนบนสถานีตำรวจ ของ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน

พบ พล.ต.ต.ธีรพล อินทรลิบ ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน, พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน, พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ บุญประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน, พ.ต.อ.ศิริพงศ์ ศรีทันฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน, พ.ต.อ.ธนพล บินทปัญญา ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด จำนวน 100 นาย และคณะชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้การต้อนรับ รายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ

จึงได้มอบนโยบายการปฏิบัติราชการด้านการให้บริการประชาชน การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและอบายมุขทุกประเภท การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.

พร้อมนี้ ได้ปลูกต้นประดู่แดง มอบสิ่งของบำรุงขวัญ และผ้าห่ม จำนวน 100 ผืน ให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สืบไป

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า