ผบช.ภ.5 ตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่

ผบช.ภ.5 ตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่

ผบช.ภ.5 ตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่

31 สิงหาคม 2563 เวลา 08.15 น.
ตามนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ให้มอบของขอบคุณเพื่อช่วยเหลือตำรวจและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 และตรวจการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ
พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 ได้เดินทางมาตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ โดยมี พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.อรรจน์ มณีตระกูลทอง รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.ท.ยรรยง สุริยะมณี รอง ผกก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองแพร่ ให้การต้อนรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ
จึงได้มอบนโยบายและการปฏิบัติในการป้องกันปราบปรามยาเสพติด, การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 และ เพิ่มความเข้มในการป้องกันการเกิดอาชญากรรมประทุษร้ายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินในพื้นที่ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และ ตร. พร้อมกันนี้ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ มอบของตรวจเยี่ยม ประกอบด้วย น้ำดื่ม ผ้าห่ม 10 ผืน, หน้ากากอนามัย จำนวน 1,000 ชิ้น ให้กับข้าราชการตำรวจ เพื่อให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่การเป็น “ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์” สืบไป

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า