พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี เดินทางเข้าพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงผู้ยากไร้ ต่อเนื่องเลี้ยงอาหารพี่น้องประชาชนภายใต้โครงการ ” คนไทย ไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19 “

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี เดินทางเข้าพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงผู้ยากไร้ ต่อเนื่องเลี้ยงอาหารพี่น้องประชาชนภายใต้โครงการ ” คนไทย ไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19 “

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี เดินทางเข้าพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงผู้ยากไร้ ต่อเนื่องเลี้ยงอาหารพี่น้องประชาชนภายใต้โครงการ ” คนไทย ไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19 ”

เมื่อเวลา 16:00 น.วันที่ 15 กรกฎาคม 2563
☆ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9
☆ พ.ต.อ.อนุวัตร สุวรรณภูมิ รอง ผบก.น.9
☆ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม รอง ผบก.น.9
☆ พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผกก.สน.หลักสอง
☆ คณะนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 28
☆คุณ กัลยา รัตนเทพสถิตย์
– ประธานชมรมเบญจสัมพันธ์
☆ จนท.สำนักงานเขต
และ จนท.ตร.สน.หลักสอง
ได้ร่วมเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ 2 ราย ดังนี้

รายที่ 1
นาง สมบุญ มะลิลา อายุ 94 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 19 ชุมชนนครลุง แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ ป่วยด้วยอาการไม่สามารถที่จะเดินได้ ปัจจุบันได้รับการช่วยเหลือจากทางราชการ คือ ศูนย์สาธารณสุข 40 และอาสาสมัครสาธารณสุข ( อสส.) โดยมีนายลำเนาว์ มะลิลา เป็นผู้ดูแล สิ่งที่ต้องการความช่วยเหลือคือเงินที่จะนำมาใช้จ่ายในการยังชีพและใช้จ่ายอื่นๆ

รายที่ 2
นายพงษ์ศักดิ์ วิบูลย์ผล อายุ 68 ปี อาศัยอยู่บ้านเช่าเลขที่ 5 ชุมชนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ ป่วยด้วยอาการ เส้นเลือดในสมองแตก – ทุพพลภาพ ปัจจุบันได้รับการช่วยเหลือจากทางราชการ คือ ศูนย์สาธารณสุข 40 และอาสาสมัครสาธารณสุข ( อสส.) โดยมี นางสาวรัตนา เรืองฤดี ( ภรรยา ) เป็นผู้ดูแล สิ่งที่ต้องการความช่วยเหลือคือ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ไซส์ M และเงินที่จะนำมาใช้จ่ายในการยังชีพและใช้จ่ายอื่นๆ

โดยการเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง 2 ราย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น 9 และคณะผู้ใหญ่ใจดี ได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ และมอบเงินอีกจำนวนหนึ่งให้กับทางผู้ป่วยไว้ใช้จ่ายในการยังชีพ และใช้จ่ายอื่นๆ อีกด้วย หลังจากนั้นจึงได้เดินมายังสถานที่ ที่เตรียมอาหาร รวมถึง ขนม ข้าวของเครื่งใช้ต่างๆที่ทาง พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 และคณะผู้ใหญ่ใจดี ได้จัดเตรียมไว้ เพื่อแจกให้กับพี่น้องประชาชนชาว หมู่บ้านชุมชนเลียบคลองทวีวัฒนา โดย

ในวันนี้ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ บก.น.9 พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี ได้ลงมือปรุงอาหาร กระเพราหมูสับผัดหน่อไม้เส้น ไข่ดาว ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ด้วยตนเอง พร้อมทั้งแจกอาหารให้กับมือพี่น้องประชาชน ชาวชุมชนเลียบคลองทวีวัฒนา และยังมีน้ำอัดลมน้ำส้มไอศครีม ปลากระป๋องหน้ากากอนามัยแจกให้ประชาชน พร้อมกันนี้พี่น้องประชาชนยังได้ข้าวของเครื่องใช้ติดมือกลับไปเพื่อใช้ประโยชน์และเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนอีกด้วย

และวันนี้ในการปรุงอาหารยังได้แม่ครัวมือดีจาก “ครัวม่าม๊าริมคลอง” ที่ช่วยรังสรรค์ และปรุงอาหารรสชาดอร่อย ที่สามารถสั่งทางไลน์แมน หรือแกร็ปฟู๊ดได้

กิจกรรมในวันนี้เกิดขึ้นได้จากโครงการ
“รับอาหารฟรีครับ”
จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์
ชัยจินดา ผบ.ตร.
“คนไทย ไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ #สู้โควิด-19”
และโครงการ “ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้”

# ด้วยความปราถนาดีและความห่วงใย จาก พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี

ขอขอบคุณ
ท่าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า