พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ลุยแจกอาหารบรรลุตามเป้าหมาย 27 วัน อิ่มนี้มอบจากมือ ถึงใจพี่น้องประชาชน ด้วยความห่วงใย !!

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ลุยแจกอาหารบรรลุตามเป้าหมาย 27 วัน อิ่มนี้มอบจากมือ ถึงใจพี่น้องประชาชน ด้วยความห่วงใย !!

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ลุยแจกอาหารบรรลุตามเป้าหมาย 27 วัน อิ่มนี้มอบจากมือ ถึงใจพี่น้องประชาชน ด้วยความห่วงใย !!

เมื่อเวลา 16:00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ณ.บริเวณจุดควบคุมไฟจราจรสี่แยกใต้ด่วนถนนสาธุประดิษฐ์ พื้นที่ สน.บางโพงพาง ถนนสาธุประดิษฐ์ เขตยานนาวา กรุงเทพฯ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ได้เดินทางมาเพื่อมอบอาหารให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่อยู่ในระแวกดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางโพงพาง พร้อมเจ้าหน้าที่จาก สน.บางโพงพาง รอให้การต้อนรับ และจัดระเบียบ พร้อมทั้งช่วยแจกอาหารให้ประชาชน

และในวันนี้ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ได้ทำการแจกอาหารเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาจนครบ 27 วัน โดยเริ่มต้นจากวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา จนกระทั่งในวันนี้ 31 พฤษภาคม 2563 โดยไม่มีวันหยุดแม้กระทั่งวัน เสาร์-อาทิตย์ รวมทั้งสิ้น 27 วัน โดยจะแจกอาหารวันละ 1,000 กล่อง แบ่งออกเป็น 2 จุดๆละ 500 กล่อง ตามชุมชน 2 สน.ในแต่ละวัน และในแต่ละวันทุกๆจุดที่มีการแจกอาหาร พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 จะเดินทางไปแจกอาหารข้าวกล่องให้พี่น้องประชาชนด้วยมือท่านเอง ทั้ง 9 สน.ที่ขึ้นกับ บก.น.5 โดยการดำเนินการในแต่ละวันท่านจะปล่อยขบวนรถจักรยานยนต์ police delivery food ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำอาหาร+น้ำดื่ม ฯลฯ ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง ,คนพิการ และคนชราที่ไม่สามารถเดินทางมารับอาหารในบริเวณที่แจกอาหารได้ หลังจากนั้น ท่านจะให้คนชรา และผู้พิการที่สามารถออกมารับอาหารเองได้ เข้ารับอาหารและน้ำดื่มก่อนเป็นอันดับแรก และแจกให้กับพี่น้องประชาชนต่อเนื่องไป

จากนโยบายโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เล็งเห็นความสำคัญถึงความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบทำให้ขาดรายได้ และขาดแคลนเรื่องอาหาร ดังนั้นนั้น จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนโดยเร็ว โดยการส่งความสุข มอบความอิ่ม คืนรอยยิ้มให้กับประชาชน ส่งความห่วงใยผ่านอาหารและสิ่งของพร้อมรอยยิ้มจากเจ้าหน้าที่ ให้แก่ประชาชนในชุมชน ดังนั้นกองบัญชาการตำรวจนครบาลโดย ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.จึงได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เข้าพื้นที่พบพี่น้องประชาชน และมอบอาหาร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤติในครั้งนี้

อาหารที่นำมาแจกได้รับการสนับสนุนจาก
☆ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5
☆ บริษัท เอื้ออมรสุข จำกัด
☆ คุณ คีรี กาญจนพาสน์ (บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์)

# ขอให้พี่น้องประชาชน “อดทน” แล้วเราจะก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน #

ด้วยความปราถนาดีจาก
พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย
ผบก.น.5

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า