สภ.เขาค้อ รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ๒ ราย รีบรุดเข้าพื้นที่ตรวจสอบ

สภ.เขาค้อ รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ๒ ราย รีบรุดเข้าพื้นที่ตรวจสอบ

สภ.เขาค้อ รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ๒ ราย รีบรุดเข้าพื้นที่ตรวจสอบ

ด้วยเมื่อวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๓ เวลาประมาณ ๑๕.๒๐ น. ขณะที่ร.ต.อ.โตณณาการ กางพรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาค้อ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เขาค้อ ว่ามีบุคคลจมน้ำเสียชีวิตบริเวณสระภายในรีสอร์ทจอนนี่แลนด์ หมู่ที่ ๒ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา ได้ร่วมกับพวกเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุ ได้พบศพ

๑.น.ส.เกศกนก หอกกระโทก อายุ ๑๖ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๘๗ ม.๑๓ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
๒.น.ส.จุฑาทิพย์ สุขเจริญ อายุ ๑๖ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๕๔ ม.๗ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
จาการสอบสวน ด.ช.อภิรักษ์ ตาหยอง ผู้พบศพคนแรก ให้การว่าวันนี้ เวลาประมาณ ๑๔.๐๐ น.ได้มาเล่นน้ำกันบริเวณสระน้ำภายในรีสอร์ทจอนนี่แลนด์ ม.๒ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จำนวน ๗ คน รวมผู้ตายทั้งสอง ต่อมาเวลาประมาณ ๑๔.๓๐ น. น.ส.เกศกนก หอกกระโทก ได้จมน้ำ ด.ช.อภิรักษ์ฯ กับพวก และ น.ส.จุฑาทิพย์ฯพยายามช่วยเหลือกัน น.ส.จุฑาทิพย์ฯ ได้ว่ายน้ำไปช่วยเหลือจึงได้จมน้ำเสียชีวิตไปด้วยกันทั้งสองคน สอบถามญาติผู้ตายทั้งสองคนไม่ติดใจในการเสียชีวิตเชื่อว่าจมน้ำเสียชีวิต และไม่ได้จัดทำประกันชีวิตทั้งสองคน จึงได้ร่วมกับแพทย์เวรทำการชันสูตรพลิกศพ รับเป็นคดีชันสูตรพลิกศพ ที่ ๕/๒๕๖๓ และ ๖/๒๕๖๓ และมอบศพให้ญาติผู้เสียชีวิตดำเนินการตามประเพณีต่อไป
เหตุเกิด บริเวณสระน้ำภายในรีสอร์ทจอนนี่แลนด์ ม.๒ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๓ เวลาประมาณ ๑๔.๓๐ น. ร.ต.อ.โตณณาการ กางพรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.เขาค้อ จึงได้รับคดีชันสูตรพลิกศพ ที่ ๕ /๒๕๖๓ และ ๖/๒๕๖๓ จะได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป !!

# นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สูญเสีย จึงขอฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน ถึงในกรณีที่บุตรหลานจะไปเล่นน้ำ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งน้ำธรรมชาติ แม่น้ำ คูคลอง หรือบ่อน้ำ ให้ช่วยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ควรมีผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของบุตรหลานท่านเอง ด้วยความปราถนาดี

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า