ลูกห้อง”คอนโดชื่อดัง”กลางใจเมือง”รวมตัวทวงคืนพื้นที่ จุดรวมพล และบางราย ถูกหลอกขายห้องไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ !!

ลูกห้อง”คอนโดชื่อดัง”กลางใจเมือง”รวมตัวทวงคืนพื้นที่ จุดรวมพล และบางราย ถูกหลอกขายห้องไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ !!

ลูกห้อง”คอนโดชื่อดัง”กลางใจเมือง”รวมตัวทวงคืนพื้นที่ จุดรวมพล และบางราย ถูกหลอกขายห้องไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ !!

ลูกบ้านคอนโดหรู ย่านลาดพร้าว กว่า 40 คน แจ้งความ เอาผิดฐานฉ้อโกง และ พ.ร.บ.คอมฯ หลังเขตบางกะปินำประกาศมาติด พร้อมทั้งกั้นพื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย เนื่องจากก่อสร้างที่ผิดแบบ

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง พร้อมลูกบ้านของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 130 ได้นำสื่อมวลชนมาชี้จุดที่สำนักงานเขตบางกะปินำประกาศมาติด พร้อมกับนำเชือกมากั้นพื้นที่ไม่ให้ลูกบ้านของคอนโดแห่งนี้ใช้พื้นที่ ก่อนที่ลูกบ้านกว่า 40 คน จะเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สน.ลาดพร้าว เพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหา “ฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์”
าโดยทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ลูกบ้านของคอนโดดังกล่าว ได้ซื้อคอนโดแห่งนี้ เพราะมีการโฆษณา ว่า จะจัดสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายไว้ให้ลูกบ้านของทางคอนโด แต่แท้ที่จริงแล้ว จุดที่มีการสร้าง สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายคือจุดรวมพล ที่ใช้สำหรับ รวมพล เมื่อเกิดอัคคีภัยขึ้นภายในอาคาร แต่ทางคอนโด กลับนำมาใช้ในการสร้างสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย ทำให้ขณะนี้ทางคอนโดไม่มีจุดรวมพล ซึ่งในขณะนี้สำนักงานเขตบางกะปิได้มีคำสั่งให้หยุดใช้สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเป็นการก่อสร้างที่ผิดรูปแบบ และไม่ได้ขออนุญาตก่อสร้าง ซึ่งทางลูกบ้านต้องการให้ทางคอนโดแก้ไขให้เป็นไปตามการโฆษณา คือมีจุดรวมพลเมื่อเกิดอัคคีภัย และต้องเปิดใช้สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายได้ตามปกติ

ขณะที่ นายวิภาค ทองเทพ ลูกค้าของคอนโดดังกล่าว ได้มาซื้อห้องชุดชั้นล่างของอาคารซี เพื่อเปิดกิจการเกี่ยวกับการขายอสังหาริมทรัพย์ เพราะทางคอนโด ได้มีการโฆษณา ว่า ห้องชุดชั้นล่างประกอบกิจการเชิงพาณิชย์ได้ และในภายหลังนายวิภาค ได้ตรวจสอบพบว่าห้องชุดชั้นล่าง ก่อสร้างผิดแบบ คือ เป็นห้องพักอาศัย เพราะมีความสูงเพียง 2.84 เมตร แต่หากเป็น ห้องชุดที่ประกอบกิจการเชิงพาณิชย์ ต้องมีความสูงถึง 3 เมตร และในปัจจุบัน สำนักงานเขตบางกะปิ ก็ได้มีคำสั่งปิดการใช้ห้องชุดดังกล่าวของนายวิภาค แล้วเช่นกัน เนื่องจากเป็นการก่อสร้างที่ผิดแบบ

ซึ่งในวันนี้ ทางนายวิภาค พร้อมด้วยลูกบ้านของคอนโดและทนายความ จึงได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับคอนโดดังกล่าว ที่ สน.ลาดพร้าว เพื่อขอให้แก้ไขตามแบบ และตามที่มีการโฆษณาประกาศขายไว้ตั้งแต่แรกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า