สมาคมแม่บ้านมหาดไทยจัดประชุมสัญจรและศึกษาดูงานด้านการพัฒนาแบบองค์รวมที่จังหวัดเชียงราย

สมาคมแม่บ้านมหาดไทยจัดประชุมสัญจรและศึกษาดูงานด้านการพัฒนาแบบองค์รวมที่จังหวัดเชียงราย

สมาคมแม่บ้านมหาดไทยจัดประชุมสัญจรและศึกษาดูงานด้านการพัฒนาแบบองค์รวมที่จังหวัดเชียงราย

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนางดวงจิตต์ ปรัชญ์สกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ให้การต้อนรับ ดร.ปฤถา พรหมเลิศ นายกสมาคมแม่บ้านมหาดไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการแม่บ้านมหาดไทย ในการประชุมแม่บ้านมหาดไทยสัญจร เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 ที่ห้องประชุมเฮอริเทจ 1 โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย ถนนพหลโยธิน ตำบลสันทราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย เพื่อชี้แจงภารกิจหลักของสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ในการเสริมสร้างความมั่นคงทางสถาบันหลักของชาติ ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีในหมู่มวลสมาชิก ด้วยการสร้างการมีส่วนร่วมในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ประชาชน

จากนั้น คณะฯ มีกำหนดเดินทางไปยังหมู่บ้านเมืองรวง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่มีการบริหารจัดการขยะที่ดี โดนยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิต รวมทั้ง ยังเป็นหมู่บ้านนวัตวิถี ที่ได้รับความสนใจจากหน่วยงานต่าง ๆ เดินทางเข้ามาศึกษาดูงานเป็นจำนวนมาก ต่อจากนั้น จึงออกเดินทางไปยังสวนตุงและโคมเฉลิมพระเกียรติ 75 พรรษาอำเภอเมืองจังหวัดเชียงราย เพื่อเยี่ยมชมเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ที่มีความงดงามด้วยพฤกษามวลหมู่ดอกไม้นานาพรรณ

นอกจากนี้ ในวันอังคารที่ 21 มกราคม 2563 คณะยังจะได้มีกำหนดการเดินทางเข้าเยี่ยมชมอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงราย อันเนื่องมาจากสาเหตุการช่วยชีวิตเยาวชน 13 คน ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ได้รับความสนใจของคนทั่วโลกต่อไปอีกด้วย
ขอบคุณ ปชส.จว.เชียงราย

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า