สะพานเชื่อมเกาะยาวน้อย-เกาะยาวใหญ่ ปลุกกระแส ส.ส.กระบี่ ฮีโร่ของชาวเกาะยาว

สะพานเชื่อมเกาะยาวน้อย-เกาะยาวใหญ่ ปลุกกระแส ส.ส.กระบี่ ฮีโร่ของชาวเกาะยาว

สะพานเชื่อมเกาะยาวน้อย-เกาะยาวใหญ่ ปลุกกระแส ส.ส.กระบี่ ฮีโร่ของชาวเกาะยาว

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพังงา รายงานว่า จากการที่นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคภูมิใจไทย จังหวัดกระบี่ ได้ตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรี เรื่อง การก่อสร้างสะพานเชื่อมระหว่างเกาะยาวน้อยและเกาะยาวใหญ่ อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา จากการสอบถามความคิดเห็นของชาวบ้านในอำเภอเกาะยาว ส่วนใหญ่เห็นด้วย พร้อมยกเครดิตให้ ส.ส.กระบี่ท่านนี้ เป็นฮีโร่ของชาวเกาะยาว ทั้ง ๆ ที่เป็น ส.ส.จังหวัดอื่น แต่ช่วยเป็นปากเป็นเสียงให้
เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่านทางโทรศัพท์ กับนายอรรถพล ไตรศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พังงา เขต 1 พรรคภูมิใจไทย
นายอรรถพล ไตรศรี กล่าวว่า ตนเห็นด้วยไปอย่างยิ่งเกี่ยวกับการก่อสร้างสะพานเชื่อมระหว่างเกาะยาวน้อยและเกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว เพราะนอกจากจะทำให้ชาวบ้านทั้ง 2 เกาะ สามารถเดินทางไปมาหาสู่ได้รวดเร็ว ไม่เป็นอุปสรรคถึงแม้จะเป็นช่วงมรสุม เด็กนักเรียนไปโรงเรียนได้ทันเวลาเรียน ผู้ป่วยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเกาะยาวใหญ่ได้สะดวกรวดเร็ว รวมถึงการขนส่งผลผลิตทางการประมง และที่สำคัญจะช่วยเพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวให้เกาะยาวเป็นหนึ่งเดียว
“ผมในฐานะคนพังงา จะติดตามเรื่อง การก่อสร้างสะพานเชื่อมเกาะยาวน้อยกับเกาะยาวใหญ่ และพร้อมจะร่วมกับ คุณสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ ผลักดันให้เกิดขึ้นให้ได้ เพื่อชาวอำเภอเกาะยาว” นายอรรถพล กล่าวในตอนท้าย.

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า