กกต.พังงา จัดกิจกรรมเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ไม่ทำผิดกฎหมายและศีลธรรม

กกต.พังงา จัดกิจกรรมเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ไม่ทำผิดกฎหมายและศีลธรรม

กกต.พังงา จัดกิจกรรมเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ไม่ทำผิดกฎหมายและศีลธรรม


วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ที่โรงแรมเลอเอราวัณพังงา อ.เมืองพังงา สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพังงา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา โดยได้รับเกียรติจากนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดงาน มีการบรรยายพิเศษ เรื่อง “การเลือกตั้งท้องถิ่นโดยสุจริตและเที่ยงธรรม” โดยพระประสาธน์สารโสภณ เจ้าคณะจังหวัดภูเก็ต-พังงา-กระบี่-ระนอง(ธ) และนายอะหมัด และเยาะ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดพังงา การบรรยาย เรื่อง “การเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์” โดยนายสัมภาษณ์ เชาวลิต ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพังงา
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.อบจ.พังงา นายก.อบจ.พังงา ผู้สนับสนุน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และผู้ที่สนใจ จำนวน 150 คน ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกตั้งได้ เช่น กฎหมายและความผิดเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น วิธีการและลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้ง การคัดค้านการเลือกตั้ง การจัดทำและยื่นบัญชีค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งท้องถิ่น เป็นต้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดพังงาได้แบ่งเขตการเลือกตั้งออกเป็น 24 เขต มีผู้สมัคร ส.อบจ. จำนวน 74 คน นายก อบจ. จำนวน 3 คน และจะมีการเลือกตั้ง ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563.
ภาพ ส.ปชส.พังงา

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า