พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม มอบรางวัลในพิธีปืดการแข่งขันตะกร้อรอดห่วง ณ.วัดม่วง แขวงหลัก

พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม มอบรางวัลในพิธีปืดการแข่งขันตะกร้อรอดห่วง ณ.วัดม่วง แขวงหลัก

พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม มอบรางวัลในพิธีปืดการแข่งขันตะกร้อรอดห่วง ณ.วัดม่วง แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.

วันที่ 8 มีนาคม 2563 ณ.วัดม่วง แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.เป็นวันสุดท้ายของงานบุญประจำปี 2563 ของทางวัดฯ และในวันนี้ได้มีพิธีมอบถ้วยรางวัลของการแข่งขันตระกร้อรอดห่วง โดย เวลา 17:30 น. พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม เดินทางเข้ามอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศการแข่งขัน มีดังนี้
☆ ทีมชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีม POLICE 61
☆ ทีมชนะอันดับ 2 ทีมการไฟฟ้านครหลวง
☆ ทีมชนะอันดับ 3 ทีม เคหมูหยอง
☆ ทีมชนะอันดับ 4 ทีมเรืองฤดี
ภายหลังจากการมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันตระกร้อเสร็จสิ้น ต่อด้วยการจับรางวัล และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีให้กับประชาชนที่ได้มาร่วมทำบุญซื้อสลาก และยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายหลายรางวัล นับว่าการทำบุญคุ้มค่าจริงๆได้ทั้งบุญและยังได้รับโชคอีกด้วย

และในวันวันนี้เป็นวันสุดท้ายของงานบุญประจำปีของทางวัดม่วง ทางด้าน พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม ได้เน้นย้ำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่เฝ้าดูแลความปลอดภัย ทั้งอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ โดย 9 วันนี้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีไม่มีเหตุอะไร และเรียบร้อยดี ทั้งนี้ทาง พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม ได้ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆฝ่ายรวมทั้งเจ้าหน้าที่ทางวัด และประชาชนที่ได้มาร่วมงานบุญ ที่ได้เข้าใจถึงงานบุญ และไม่สร้างความเดือดร้อนหรือก่อเหตุอะไรให้งานบุญต้องหม่นหมอง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ของทาง สน.เพชรเกษม ก็พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่และให้บริการประชาชนทุกๆท่านด้วยมิตรไมตรีที่ดีดุจดั่งญาติมิตรต่อๆไป

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง
ผกก.สน.เพชรเกษม
เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า