สืบนครบาล รวบ “จอม โพนแพง” รปภ. หื่นกระทำชำเราลูกเลี้ยงช่วงเมียตั้งท้อง

สืบนครบาล รวบ “จอม โพนแพง” รปภ. หื่นกระทำชำเราลูกเลี้ยงช่วงเมียตั้งท้อง

สืบนครบาล รวบ “จอม โพนแพง” รปภ. หื่นกระทำชำเราลูกเลี้ยงช่วงเมียตั้งท้อง

จากนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร., พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้ปราบปรามผู้กระทำความผิดทุกรูปแบบซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้สุจริตจำนวนมาก โดยชุดลาดตระเวนออนไลน์ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อมด้วยชุด PCT5 ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้ช่วยทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายจอม อายุ 36 ปี รปภ.หื่นซึ่งกระทำชำเราลูกเลี้ยงในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนหลบหนีเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ได้พิจารณาออกหมายจับแล้ว จำนวน 1 หมายจับ ในความผิดฐาน “ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใดๆ และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ”
พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เมื่อเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนและพฤติกรรมที่เป็นภัยสังคมอย่างยิ่งของผู้ต้องหาจากการรายงานของผู้ใต้บังคับบัญชา จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. กำชับให้ พ.ต.ท.พัชรพงษ์ กาญจนวัฏศรี , พ.ต.ท.นิธิ ปิยะพันธุ์ รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ เร่งรัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ร่วมกับชุด PCT5 รีบทำการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว
เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก.สส., พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.นิธิ ปิยะพันธุ์ รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.สมพงษ์ เกตุระติ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น., ร.ต.ต.ทรงศักดิ์ เจียมสกุล รอง สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. และชุด PCT5 ได้ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุม นายอนันต์ อายุ 36 ปี ภูมิลำเนา ตำบลโพนแพง อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ 21/2567 ลงวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2567
โดยต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใดๆ และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ” และสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าอาคาร T1 เมืองทองธานี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังหลบหนีมาทำงานเป็น รปภ.ภายในเมืองทองธานี โดยหลีกเลี่ยงการยื่นประวัติเพื่อหวังรอดพ้นจากการติดตามจับกุมตัวในชั้นจับกุม นายอนันต์ หรือ จอม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตนเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เดิมประกอบอาชีพทำงานก่อสร้าง หรือรับจ้างทั่วไป เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำ ตามแต่โอกาสที่จะเข้ามาในชีวิต เมื่อช่วงประมาณเดือนสิงหาคม 2565 ขณะนั้นตนอยู่กินกับภรรยาและทำอาชีพขายเครื่องกรองน้ำอยู่ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ภรรยาตนมีลูกสาว อายุ 12 ปี ที่เป็นลูกติดสามีเก่ามาพักอาศัยอยู่ด้วย โดยนอนอยู่ในห้องพักเดียวกัน ตนได้อาศัยจังหวะที่ลูกเลี้ยงติดภรรยาหลับ ลงมือกระทำชำเรา โดยการใช้อวัยวะเพศของตนพยายามดันเข้าไปในอวัยวะเพศของลูกเลี้ยงแต่ไม่สำเร็จ โดยกระทำไปต่างวัน/เวลากัน ทำไปทั้งหมดประมาณ 4 ครั้ง และในบางครั้งตนมีการใช้มือลวนลามตามร่างกายของลูกเลี้ยงในช่วงเวลานอนกลางคืนตอนที่ลูกเลี้ยงหลับ
ต่อมาลูกเลี้ยงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกภรรยาตนและญาติพี่น้องฝ่ายภรรยาและได้มีการไปร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับตน ตนจึงได้หลบหนีมาทำงานในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ทั้งนี้ ตนรู้สึกสำนึกในความผิดที่ได้กระทำลงไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายอนันต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

คุณ กัณฑ์อเนก ฐิติพัฒน์


บรรณาธิการ Cop Hero Thailand Magazine รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า