ตำรวจสืบสวน สน.เทียนทะเล จับกุมหนุ่มพกปืนปากกา ในวันคริสมาสต์

ตำรวจสืบสวน สน.เทียนทะเล จับกุมหนุ่มพกปืนปากกา ในวันคริสมาสต์

ตำรวจสืบสวน สน.เทียนทะเล จับกุมหนุ่มพกปืนปากกา ในวันคริสมาสต์

เวลา 12:30 น.วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2566 ณ บริเวณท้ายซอยเทียนทะเล 26 แยก 7 (หมู่บ้านวงแหวน ชัชวาลย์ โครงการ 2) ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ พ.ต.ท.สมบัติ อำไพพร รอง ผกก.สส.สน.เทียนทะเล สั่งการให้ พ.ต.ต.มนัส เอี่ยมศิริ สว.สส.สน.เทียนทะเล, ร.ต.อ.บันเจิด สมบูรณ์รอง สว.สส.ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เทียนทะเล (ชุดปฎิบัติการที่ 1) เข้าตรวจค้นจับกุมตัว นายไตรภพ หรือเบียร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปีเศษ (ผู้ต้องหา) ที่อยู่หมู่ 6 ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ โดยพบของกลางเป็นอาวุธปืน (ไทยประดิษฐ์หรือปืนปากกา) ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าคาดเอวสีดำ ซึ่งมีไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธไปในเมือง, หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต”
ลำดับเหตุการณ์ก่อนเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจาก (พลเมืองดี) ว่ามีชายไม่ทราบชื่อและสกุลจริง รูปร่างผอมตัวเล็ก ผิวดำแดง ทรงผมเปิดข้างรากไทร ใส่ต่างหูข้างขวา และเจาะจมูก อายุประมาณ 27 ปีเศษ สวมเสื้อยืดพิมพ์ลายแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว แจ้งว่ามีอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ (ปืนปากกา) ไม่ทราบขนาดไว้ในครอบครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบชาย ชื่อเล่นว่า นายเบียร์ หรือ นายไตรภพ (สงวนนามสกุล) ยืนอยู่ภายในบริเวณท้ายซอยเทียนทะเล 26 แยก 7 (หมู่บ้านวงแหวน ชัชวาลย์ โครงการ 2) ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้แสดงตัวและแสดงบัตรเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการตรวจค้นตัว โดยก่อนตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ผู้ต้องหาดูจนเป็นที่พอใจ จึงได้เริ่มตรวจค้นตัว นายเบียร์ หรือ นายไตรภพฯ ผลการตรวจค้น พบของกลางรายการที่ 1 ซุกซ่อนอยู่ภายในของกลางรายการที่ 2 ซึ่งคาดอยู่เอวของผู้ต้องหาขณะทำการตรวจค้น จากการสอบถาม นายเบียร์ หรือ นายไตรภพฯ (ผู้ต้องหา) ยอมรับสารภาพว่า อาวุธปืนของกลางดังกล่าวข้างต้นฯ นั้น อยู่ในความครอบครองของตนจริง จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหา ผู้ต้องหา และแจ้งสิทธิ์ให้ นายเบียร์ หรือ นายไตรภพฯ ผู้ต้องหา ทราบ และควบคุมตัว พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เทียนทะเล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า