สน.บางขุนเทียน จับกุม 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

สน.บางขุนเทียน จับกุม 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

สน.บางขุนเทียน จับกุม 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน มอบหมายให้ พ.ต.ท.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน โดยเจ้าพนักงานชุดจับกุมมี พ.ต.ท.ขจร ธูปประกายศรี, พ.ต.ต.สังคม หาญณรงค์ สว.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าจับกุม 2 ผู้ต้องหา
1.นายสุทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ที่อยู่ 14 หมู่ 4 ต.พระยาบันลือ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี 577/2566 ลงวันที่ 19 กรกฎาคม 2566
2.นางสาวภาวิณี (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ที่อยู่ 380 หมู่ 11 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี 578/2566 ลงวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และพกพาอาวุมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร” พักอาศัยอยู่บริเวณ ห้องพักเลขที่ 408 อพาร์ทเม้นท์บริเวณ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร กระทั่งเวลา 10:25 น.วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณหน้าห้องพักเลขที่ 408 พบนายสุทธิพงษ์ฯ และนางสาวภาวิณีฯ (ผู้ต้องหาตามหมายจับทราบชื่อสกุลจริงภายหลัง) ยืนอยู่หน้าห้องและในห้อง จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจให้ทราบ และได้แสดงหมายจับและอ่านข้อความในหมายจับอย่างละเอียดจนเป็นที่เข้าใจและพอใจของผู้ต้องหาแล้ว รับว่าตนเป็นบุคคลคนเดียวกันกับหมายจับจริงและไม่เคยถูกจับกุมตัวหรือมอบตัวตามหมายจับนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิ์ให้ผู้ต้องหาทราบ นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ

พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษา สน.บางขุนเทียน/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า