จับแล้ว ผู้ต้องหาฆ่าโหดสาวผมทองยัดถังทิ้งเหวเขาสก

จับแล้ว ผู้ต้องหาฆ่าโหดสาวผมทองยัดถังทิ้งเหวเขาสก

จับแล้ว ผู้ต้องหาฆ่าโหดสาวผมทองยัดถังทิ้งเหวเขาสก

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ที่ห้องปฏิบัติการ สภ.กะปง อ.กะปง จ.พังงา พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้เปิดเผยถึงการจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าสาวผมทองยัดใส่ถังแล้วนำศพไปทิ้งที่เขาสกได้แล้ว โดยมีพล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนสภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ศรีวารีรัตน์ รอง.ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.พังงา พ.ต.ท.บัณฑิต หัตถพดีพันธุ์ รอง.ผกก.สส.ภ.จว.พังงา พ.ต.ท.เอกชัย สุทธิพิทักษ์ สวป.สภ.กะปง ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาฆ่า น.ส.สพัตรา ยอดแก้ว อายุ 30 ปี บ้านอยู่ ต.พ่วงพรมคร ต.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ที่ถูกฆ่ายัดถัง นำศพทิ้ง เหวบนเขาสก ม.2 บ้านท่าหัน ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.65
โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดพังงาได้ร่วมกับตำรวจสืบสวนภาค 8 ร่วมกันรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดี จนสามารถจับกุมตัวนายสุคนธ์ แก้วประพาส อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 4 ม.14 บ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี
สำหรับมูลเหตุของการฆ่า จากการสอบสวนเนื่องจากผู้ต้องหาผิดหวังกับผู้ตาย ที่สัญญาให้ความหวังกับผู้ต้องหาไว้มาก เลยเกิดอารมย์ชั่ววูบ และได้ใช้ไม้กวาดขยะตีไปที่ตัวผู้ตายจนกระทั่งทราบว่าหมดชีพจร จึงได้ปรึกษาเพื่อนอีก 2 คน นำศพใส่ถังน้ำที่บ้านแล้วนำไปทิ้งที่บริเวณเขาสก.

คุณศักดิ์สิทธิ์ ประทีป ภาพ/ข่าว

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ศูนย์ข่าวภูธรภาค 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า