“ตร.ภ.จ.นครปฐม แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธยิงผู้อื่นถึงแก่ความตาย ปมการเมืองท้องถิ่น!!

“ตร.ภ.จ.นครปฐม แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธยิงผู้อื่นถึงแก่ความตาย ปมการเมืองท้องถิ่น!!

“ตร.ภ.จ.นครปฐม แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธยิงผู้อื่นถึงแก่ความตาย ปมการเมืองท้องถิ่น!!

ด้วยเมื่อวันที่ 27 มิถนายน 2564 เวลาประมาณ 20.30 น.เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายประดิษฐ์ อินทะนิน อาย 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 8 ต.หนองกระทุ่ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เสียชีวิต เหตเกิดหน้าร้านขายของชำ หมู่ที่ 8 ต.หนองกระทุ่ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม คดีดังกล่าว เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คนร้ายกระทำการอย่างอุกอาจ โหดร้าย ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งประชาชนและสื่อมวล ชนให้ความสนใจ ผู้บังคับบัญชาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จึงได้กำชับสั่งการให้เร่งรัด สีบสวนจับกุมคนร้ายในคดีนี้ โดยเร็ว

ต่อมาตำรวจภูธรภาค 7 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7,พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รอง ผบช.ก.7 รรท.ผบก.ก.จว.นครปฐม ,พล.ต.ต. กษณะ แจ่มสว่าง รอง ผบช.ภ.7 และ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย รอง ผบช.ภ.7 สั่งการให้ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจฎธรภาค 7 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นพศิลป์ พลสวัสดิ์ ผบก. สส.ภ.7,พ.ต.อ.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล รอง ผบก. ฯ,พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก.ฯ,พ.ต.อ.ชิตภพโตเหมือน รอง ผบก.สส.ภ.7,พ.ต.อ.สธี พรมมาลีรอง
ผบก.สส.ภ.7 อำนวยการสั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์
รัตนอุดมพล ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.7,พ.ต.ท.ทศพร
รุ่งเรืองศุภรัตน์ รอง ผกก.สส.3 บก.สส..ภ.7,
พ.ต.ท.ปนรัฐ พรหมศิริ สว.กก.สส.1,พ.ต.ท.ทศพล
บัญญาลิขิต สว.กก.สส.ดฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด
สืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร
ภาค 7

กองกำกับการสืบสวน ตำรวจฎธรจังหวัดนครปฐม ภายใต้การอำนวยการของ พ.ด.อ.ชัขบัณฑการณ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ก.จว.นครปฐม ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.กาณทัต เหลืองสัจกุล กก.สส.ภ.จว.นครปฐม, พ.ต.ท.เมธาสิทธิ์ ผุยหนองโพธิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว. นครปฐม พ.ต.ท.สักกะ ศรีฟ้า รอง ผกก.สส.ภ.จว. นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสีบสวนตำรวจฎธรจังหวัดนครปฐม พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก. สภ.กำแพงแสน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจฎธรกำแพงแสน ได้ร่วมกัน สืบสวน คนร้ายที่ก่อเหตใช้อาวุธปืนยิงนายประดิษฐ์
อินทะนิน เสียชีวิต

ต่อมาจากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ
คือ นายณัฐเศรษฐ หรือ นายบุญรอด อาย 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 10 ต.หนองกระทุ่ม อ.กำแพง แสน จ.นครปฐม หลังก่อเหตุ หลบหนีไปอยู่ที่ในพื้นที่
อ.จอมบึง จว.ราชบรี จึงได้นำกำลังชุดสืบสวนติดตาม
จนกระทั่ง พบตัวนายณัฐเศรษฐฯ นำตัวมาสอบสวน รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิง นายประดิษฐ์ ๆ ถึงแก่
ความตายจริง เนื่องจากมีผู้ใช้จ้างวาน สาเหตุมาจาก
ความขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น

ต่อมา นายณัฐเศรษฐฯได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ บริเวณที่พักอาศัยจากนั้นได้นำไปตรวจยึดสร้อยคอทองคำพร้อมพระที่นายณัฐเศรฐฯ กระชากจากคอผู้ตาย ในขณะก่อเหตุ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใสในวันเวลาก่อเหตุ รถยนต์กระบะยี่ห้อ เรนzน รุ่น Dmax ที่ขับขี่ไปดูผู้ตาย ก่อนลงมือก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda รุ่นWave 125 i สีขาว คันที่ขับไปก่อเหตุยิง และขับขี่หลบหนี พร้อมทรัพย์สินอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี

ต่อมาศาลจังหวัดนครปฐม ได้ออกหมายจับที่ 174/2564 ลงวันที่ 30 มิฤนา ยน 2564 ให้จับกม
นายณัฐเศรษฐ หรือ นายบุญรอด กล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่น
ตายโดยเจตนาไตร่ ตรองไว้ก่อน,ชิงทรัพย์ในเวลา
กลางคืน โดยมีอาวุธปีน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อ
สะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนฯ” เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันจับกุมตัว นายณัฐเศษฐ หรือ นายบุญรอด และนำตัว นายณัฐเศรษฐฯ พร้อมอาวุธปืนของกลาง และของกลางที่เป็นพยานหลักฐานในคดี นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.กำแพงแสน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ใช้จ้างวานและผู้ที่อยู่เบื้องหลัง อยู่ระหว่างสีบสวนและรวบรวบพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎ หมายต่อไป

คุณ สมบัติ ผลกิจ
วีคลี่นิวส์ ออนไลน์ รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า