คนร้ายชิงทอง ห้างดังบ้านโป่ง ถูกกดดัน ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ในรีสอร์ท จ.เพชรบุรี พบทอง ของกลาง 10 เส้น

คนร้ายชิงทอง ห้างดังบ้านโป่ง ถูกกดดัน ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ในรีสอร์ท จ.เพชรบุรี พบทอง ของกลาง 10 เส้น

คนร้ายชิงทอง ห้างดังบ้านโป่ง ถูกกดดัน ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ในรีสอร์ท จ.เพชรบุรี พบทอง ของกลาง 10 เส้น

จากเหตุการณ์มีคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยว อย่างอุกอาจเข้าชิงทองที่ห้างทองเยาวราชเอเชีย ภายในห้างเทสโก้ โลตัส สาขาบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้สร้อยทองรูปพรรณไป 10 เส้น รวมน้ำหนัก 47 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท แล้วคนร้ายขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุเกิดช่วงก่อนบ่าย วันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ความคืบหน้าในคดีเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 มี.ค.64 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พร้อม พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง และชุดสืบสวน ได้ร่วมประชุมดูความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้าย ซึ่งคดีมีความคืบหน้าไปอย่างมาก และตีวงแคบเข้าหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ
หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แบ่งทีมทำงานออกเป็น 3 ชุด คือ ชุดสืบสวน ภาค 7 สืบสวน ภ.จว.ราชบุรี และสืบสวน สภ.บ้านโป่ง ได้ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีรวมไปถึงลักษณะรูปพรรณของคนร้าย จากการให้ปากคำของผู้อยู่ในเหตุการณ์ และภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ทราบว่า คนร้ายหลังก่อเหตุ ได้ขับรถยนต์หลบหนีจากลาดจอดรถ ห้างโลตัส ไปทาง อ.บ้านโป่ง เมื่อถึงตรงแยกสัญญาณไฟหัวโป่ง คนร้ายได้เลี้ยวซ้าย วิ่งไปตามถนนเลียบคลองชลประทานหัวโป่ง-สวนกล้วย โดยกล้องวงจรปิด จับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายได้ใช้เส้นทางถนนคลองชลประทานนครชุมน์ หลบหนีมุ่งหน้า อ.โพธาราม เขตติดต่อกับ อ.บ้านโป่ง ซึ่งคนร้ายรายนี้ได้เตรียมการ โดยทำการถอดแผ่นป้ายทะเบียนหน้าหลังออก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพรถยนต์และภาพคนร้ายไปเทียบเคียงกับกลุ่มบุคคล ที่เคยมีประวัติอาชญากรรม และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด
ล่าสุดเวลา 13.30 น. ได้รับรายงานว่า หลังจากคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทอง แล้วได้หลบหนีไปกลบดาน ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี แต่ถูกตำรวจติดตามและกดดันอย่างหนัก จึงใช้ปืนยิงตัวเองตายแล้ว เบี้องต้นทราบชื่อ นายสุกฤษฏิ์ มีทรง อายุ 28 ปี เป็นชาว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบ โดยทาง พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พร้อม พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง และชุดสืบสวน ได้เดินทางไป อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบสร้อยทองรูปพรรณ ของกลาง จำนวน 10 เส้น

คุณ ชนะ คำไทรแก้ว
รอง ผอ.ภ.7 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า