ผบช.ภ.5 ลงพื้นที่เร่งรัดคดีเตี้ย มช.

ผบช.ภ.5 ลงพื้นที่เร่งรัดคดีเตี้ย มช.

ผบช.ภ.5 ลงพื้นที่เร่งรัดคดีเตี้ย มช.


เมื่อวันที่20 ก.ค.63 เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เป็นประธานการประชุมเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนคดี เตี้ย มช. ของ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ เนื่องจากคดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชน
และผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เร่งรัดการสอบสวน และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

โดยมี พ.ต.อ.มงคล สัมภวะผล รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ตามคำสั่ง ภ.จว.เชียงใหม่ ที่ 282/2563 ลงวันที่ 8 มิ.ย.2563 เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุม ศปก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

โดยได้สั่งการให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานในคดี อย่างละเอียด รอบคอบ และดำเนินการตามกฏหมายโดยเคร่งครัด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา

 

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า