สตม.ร่วมกับ สนง.เขตราชเทวี ลงพื้นที่ตรวจแหล่งมั่วสุมต่างด้าวย่านประตูน้ำ

สตม.ร่วมกับ สนง.เขตราชเทวี ลงพื้นที่ตรวจแหล่งมั่วสุมต่างด้าวย่านประตูน้ำ

เมื่อเวลา​ 13.30​ น.​วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2566 นาย​กรณิศร์ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขต​ราชเทวี พร้อมด้วย, พ.ต.ท.ทวีทรัพย์​ ชัยภูมิ​ สว.กก.สืบสวน​ บก.ตม.1​, พ.ต.ท.​วิชัย​ สอนสังข์​ สว.กก.1​ บก.สส.สตม.​ นาย​วลัชพัฒน์​ ศุภเมธาสวัสดิ์​ ผู้จัดการทั่วไป​ อาคารอินทราสแควร์​ พร้อม​เจ้าหน้าตำรวจ​ กก.สืบสวน​ บก.ตม.1, กก.1​ บก.สส.สตม., ฝ่ายสืบสวน​ สน.พญาไท​ และ​ เจ้าหน้าที่​สำนักงานเขตราชเทวี​ เข้าพบ​คุณลีน่า​ จังจรรจา(ลีน่าจัง)​ เพื่อหารือแนวทางแก้ไข​ปัญหาสิ่งสกปรกและการมั่วสุมของคนต่างด้าว​บริเวณทางเดินและบันไดหนีไฟ​ของอาคารอินทราสแควร์
ผลการตรวจสอบไม่พบคนต่างด้าวมามั่วสุมบริเวณดังกล่าว​ และได้มีการบูรณาการร่วมตรวจสอบร้านค้าและแผงสินค้าภายในห้างอินทราสแควร์ไม่พบว่ามีการใช้แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย
ทั้งนี้​ ทาง​ สนง.เขตราชเทวีแจ้งว่าบริเวณทางเดินที่มีปัญหานั้น​ เป็นของเจ้าที่ดินเอกชนและทางอินทราสแควร์ใช้ร่วมกัน​โดยทาง สนง.เขตราชเทวีจะติดตามผู้ครอบครองที่ดินเอกชนมาหารือร่วมกันเพื่อวางมาตรการบรรเทาความเดือดร้อน​ ต่อไป
สตม. ขอเรียนให้ท่านทราบว่า สตม. มีมาตรการในการตรวจสอบ กวดขัน และปราบปรามการกระทำความผิดในด้านต่าง ๆ รวมถึงการเฝ้าระวังบุคคลทั้งสัญชาติไทยและสัญชาติอื่น ๆ ที่มีหมายจับ และการเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย หากประชาชนท่านใดพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิด กรุณาแจ้งมายัง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระชนมพรรษา 60 พรรษา เลขที่ 904 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 1178 หรือที่ www.immigration.go.th จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า