รมต.พิพัฒน์ เดินสายเปิดงานท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ชาวเขาหลักชูป้ายต้อนรับ

รมต.พิพัฒน์ เดินสายเปิดงานท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ชาวเขาหลักชูป้ายต้อนรับ

รมต.พิพัฒน์ เดินสายเปิดงานท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ชาวเขาหลักชูป้ายต้อนรับ

วันที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ที่ อนุสรณ์สถานสึนามิ เรือตรวจการณ์ หมายเลข 813 อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ประจำปี 2564 Phangnga Festival 2021 : The Signature of Phangnga โดยมี ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายธราธิป ทองเจิม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายชยพล หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา นายกฤษ ศรีฟ้า ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา นายอะหมาน หมัดอะดัม ผอ.ททท.สำนักงานพังงา นางสาวพัทธนันท์ สมใจ นายกสมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงาสร้างเสริมสุข นายอรรถพล ไตรศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พังงา เขต 1 หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีเปิด
งานเปิดฤดุกาลท่องเที่ยวในปีนี้ จังหวัดพังงาได้นำอัตลักษณ์ที่โด่ดเด่นของจังหวัดมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ด้านวัฒนธรรมและอาหาร เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายในการท่องเที่ยวและการเสริมสร้างเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้หมุนเวียนในพื้นที่ กระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่น ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจภาคท่องเที่ยว
นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ กล่าวว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีนโยบายที่จะช่วยเหลือภาคธุรกิจท่องเที่ยว ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้ ซึ่งก็ขอแสดงความยินดี และชื่นชมกับทุกคนที่สามารถพัฒนาตัวเอง ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายส่วนที่ยังประสบกับความลำบากอยู่ก็ขอเป็น กำลังใจให้ทุก ๆ คนผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ด้วยดี
มีรายงานว่า ชาวเขาหลักได้นำป้ายเข้าต้อนรับนายพิพัฒน์ฯ เป็นการเฉพาะแสดงถึงความนิยมชมชอบเป็นพิเศษ ที่นายพิพัฒน์ ได้ลงพื้นที่จังหวัดพังงาบ่อยครั้ง และวันพรุ่งนี้ (วันที่ 10 ธันวาคม 2564) นายพิพัฒน์ฯ มีคิวต่อเนื่องเป็นประธานเปิดงานเปิดโลกทะเลเกาะยาว ที่ อ.เกาะยาว จ.พังงา ในเวลา 17.00 น.

คุณยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม ภาพ/ข่าว

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า