พังงาแถลงข่าว เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ปี 2564 The Signature of Phangnga

พังงาแถลงข่าว เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ปี 2564 The Signature of Phangnga

พังงาแถลงข่าว เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ปี 2564 The Signature of Phangnga

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมเดอะ เฮเว่น เขาหลัก ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประธานแถลงข่าวการจัดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ปี 2564 นายธราธิป ทองเจิม นายก อบจ.พังงา นายสิริธร บัวแก้ว รองนายกเทศมนตรีตำบลคึกคัก นายอะหมาน หมัดอะดัม ผอ.ททท.สำนักงานพังงา และ นายชยพล หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ร่วมแถลงข่าว โดยมี นางสาวพัทธนันท์ สมใจ นายกสมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงา สร้างเสริมสุข ให้เกียรติร่วมงาน

จังหวัดพังงา เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ปี 2564 Phangnga Festival 2021 ภายใต้แนวคิด The Signature of Phangnga โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ความพร้อมของการท่องเที่ยวและสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2564 ที่ บริเวณอนุสรณ์สถานสึนามิ เรือตรวจการณ์ หมายเลข 813 บ้านบางเนียง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ภายในงาน มีคอนเสิร์ตตลอดทั้ง 3 วันจากศิลปิน Getsunova, Serious Becon และ Mirrr การแสดงศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดพังงาที่ยิ่งใหญ่อลังการ แฟชั่นโชว์แห่งเมือง Surf Town จาก Celebrity การประกวด Miss Andaman Tourism 2021 การเสวนาพังงาเมืองสมุนไพร สอนบริวชงกาแฟบ้าน ๆ ให้อร่อยแบบเทพ ๆ และชิมกาแฟจากฝีมือการชงของรองแชมป์โลก AeroPress 2019 เปิดตัวกาแฟแห่งเมืองพังงา Signature Coffee of Phangnga การเสวนาหัวข้อ คาเฟ่แนวใหม่สไตล์พังงา โดยร้านกาแฟชื่อดัง ช้อปและชิมสินค้าอัตลักษณ์ ของดีของจังหวัดพังงา จากสมาคมแม่บ้าน อบจ.พังงาสร้างเสริมสุข 8 อำเภอ สินค้าธงฟ้าราคาพิเศษจากพาณิชย์จังหวัดพังงา อิ่มอร่อยให้เต็มที่กับอาหาร เครื่องดื่ม จาก ร้านอาหารและโรงแรมต่าง ๆ มากมายกว่า 100 Booths ปลอดภัยกับมาตรการควบคุมผู้เข้าร่วมงานแบบ COVID Free Setting.

คุณยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม ภาพ/ข่าว

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า