พังงาเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว 2563 อย่างยิ่งใหญ่ พังงา…ที่สุดทุกไลฟ์สไตล์ กระตุ้นภาคการท่องเที่ยวพื้นที่

พังงาเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว 2563 อย่างยิ่งใหญ่ พังงา…ที่สุดทุกไลฟ์สไตล์ กระตุ้นภาคการท่องเที่ยวพื้นที่

พังงาเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว 2563 อย่างยิ่งใหญ่ พังงา…ที่สุดทุกไลฟ์สไตล์ กระตุ้นภาคการท่องเที่ยวพื้นที่

วันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น.ที่บริเวณอนุสรณ์สถานสึนามิ เรือตรวจการณ์ 813 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประธานงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ประจำปี 2563 (Phangnga Tourism Festival 2020) ภายใต้แนวคิด PHANGNGA “The Ultimate Lifestyle” พังงา…ที่สุดทุกไลฟ์สไตล์ นายชยพล หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา กล่าวรายงาน โดยได้รับเกียรติจาก นางวิภาดา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ตัวแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ว่าที่ร้อยเอกพงศ์ศักดิ์ เวทยาวงศ์ นายอำเภอตะกั่วป่า นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคึกคัก นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างประเทศ ประชาชนและสื่อมวลชน ร่วมพิธีเปิด
จังหวัดพังงา หรือสมญานามที่ว่า ดินแดนแห่งป่าเกาะ คือหนึ่งในจังหวัดของประเทศที่เติมไปด้วย สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติแบบท้องทะเล โดยเฉพาะกลุ่มเกาะสวยงามน้อยใหญ่ที่วางตัวเรียงรายอยู่อย่างสวยงามในทะเลอันดามัน รวมทั้งยังมีพื้นที่ป่าชายเลนหนาแน่นและอุดมสมบูรณ์ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเติมไปด้วยวิถีชีวิตของชุมชนที่น่าสนใจ นอกจากธรรมชาติที่สวยงามติดอันดับต้นของประเทศแล้ว จังหวัดพังงายังตอบโจทก์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยทุกเพศทุกวัยทำให้การท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา เป็นจุดมุ่งหมายหลักของนักท่องเที่ยวชาวไทยในช่วงที่มา เช่น กิจกรรมเซิร์ฟ ท่องเที่ยวชุมชน จุดชมวิวเสม็ดนางชี อาหารใต้รางวัลมิชลิน ดำน้ำ กอล์ฟ หรือการพักผ่อนโรงแรมหรูริมหาด ทางสมาคมจึงได้จัดงานภายใต้แนวคิดนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาจังหวัดพังงาได้เห็นว่า “จังหวัดพังงา มีมากกว่าป่าภูเขาและทะเล”
งานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2563 ภายในงานจะมีการแสดงบนเวทีมากมาย มีผู้ประกอบการโรงแรม ร้านค้าชุมชน ร้านอาหาร นำอาหารเมนูพิเศษ สินค้า OTOP มาจำหน่าย.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า