สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดพิธีบวงสรวงสักการะบูชาพระบรมสารีริกธาตุหล่อเทียนพรรษาเทศกาลเข้าพรรษา และบำเพ็ญกุศลสมโภช

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดพิธีบวงสรวงสักการะบูชาพระบรมสารีริกธาตุหล่อเทียนพรรษาเทศกาลเข้าพรรษา และบำเพ็ญกุศลสมโภช

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดพิธีบวงสรวงสักการะบูชาพระบรมสารีริกธาตุหล่อเทียนพรรษาเทศกาลเข้าพรรษา และบำเพ็ญกุศลสมโภช

เมื่อเวลา 09:19 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2563 ทางสยามอะเมซิ่งพาร์ค หรือสวนสยาม ได้จัดพิธีบวงสรวงสักการะบูชาพระบรมสารีริกธาตุ หล่อเทียนพรรษาเทศกาลเข้าพรรษาและบำเพ็ญกุศลสมโภช โดยมีท่านเจ้าคุณ ดร.พระสุนทรกิจโกศล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมี พ.ต.อ.พิชิต กอปรกิจงาม ผกก.สน.บางชัน , นายชัยสิทธิศักดิ์ เหลืองอมรเลิศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด ร่วมกันเป็นประธานพิธีบวงสรวงสักการะบูชาพระบรมสารีริกธาตุ หล่อเทียนพรรษา และบำเพ็ญกุศลสมโภช โดย

พระบรมสารีริกธาตุซึ่งประธาน โดยสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก สังฆราชองค์ที่ 19 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ในนามกองทุนวิสาขบูชา-อัฏฐมีบูชา โดยท่านเจ้าคุณ ดร.พระสุนทรกิจโกศล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร กรรมการบริหารศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทยในสังฆราชูปถัมภ์ จะประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2563 จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นขวัญกำลังใจและอำนวยพรให้ประเทศไทยผ่านพ้นจากวิกฤตการณ์ต่างๆไปได้โดยเร็ว ภายในงานยังมีกิจกรรมทางพุทธศาสนามากมาย ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

โดยที่ท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่มาพักผ่อนที่สยามอะเมซิ่งพาร์คแบบ New Normal ในบรรยากาศปลอดโปร่งพื้นที่สะอาดกว้างขวาง สระว่ายน้ำระบบคลอรีน เปลี่ยนน้ำ ทาสีพื้นทะเลใหม่หมดใส่ใจความปลอดภัยด้วยมาตรฐานและอาชีวอนามัยตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข พิเศษ บุคลากรทางการแพทย์เข้าใช้บริการฟรีพร้อมซื้อบัตรผู้ติดตามเหลือเพียง 200 บาท/ท่าน สามารถใช้สิทธิ์สูงสุดไม่เกิน 3 ใบ โดยสนุกทั้งวันกับสวนน้ำสวนสนุกทุกชนิดเพียง 500 บาทจากปกติ 900 บาท สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-9197200-19 www.siamamazingpark.com และ www.facebook.com/siamamazingpark

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า