สยามอะเมซิ่งพาร์ค ป้องกัน โควิด-19 โดยหยุดให้บริการตั้งแต่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 !!

สยามอะเมซิ่งพาร์ค ป้องกัน โควิด-19 โดยหยุดให้บริการตั้งแต่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 !!

สยามอะเมซิ่งพาร์ค ป้องกัน โควิด-19 โดยหยุดให้บริการตั้งแต่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 !!

สยามอะเมซิ่งพาร์คได้ประกาศผ่าน เฟสบุ้คสยามอะเมซิ่งพาร์ค โดยแจ้งหยุดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563
เนื่องจากการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างในขณะนี้ และอาจจะมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางสยามอะเมซิ่งพาร์ค ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้จัดให้มีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของทางลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และเจ้าหน้าที่บุคลากรของทางสยามอะเมซิ่งพาร์คด้วย โดยการเฝ้าระวังป้องกันอย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงาน อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขี้นอย่างต่อเนื่องประกอบกับแนวทางนโยบายจากภาครัฐ และกรุงเทพมหานคร ได้มีประกาศให้สถานบริการ ทั่วกรุงเทพมหานคร ปิดทำการ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส โควิด-19 โดยทางสยามอะเมซิ่งพาร์ค ภาคสวนสนุก สวนน้ำ และสวนพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมให้ความร่วมมือในการป้องกัน และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เพื่อให้ประเทศไทยผ่านวิกฤตช่วงเวลานี้ไปได้โดยเร็ว
สยามอะเมซิ่งพาร์ค ขอเรียนให้ลูกค้ารับทราบการหยุดให้บริการชั่วคราวระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 และสำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรล่วงหน้าผ่านช่องทางต่างๆรวมถึงออนไลน์
บูธงานท่องเที่ยว สามารถติดตามข่าวสารของสยามอะเมซิ่งพาร์คได้ผ่านเฟสบุ้ค :http//www.facebook.com//siamamazingpark เว็บไซต์:http//www.siamamazingpark และไลน์: @ siamamazingpark หรือโทร.02-919-7200

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า