จังหวัดเพชรบูรณ์ พิธีเปิดมหกรรมกีฬาคนพิการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี2566

จังหวัดเพชรบูรณ์ พิธีเปิดมหกรรมกีฬาคนพิการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี2566

จังหวัดเพชรบูรณ์ พิธีเปิดมหกรรมกีฬาคนพิการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี2566

เวลา 09:30 น.วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2566 ณ อาคาร 50 ปี (หลังใหม่) มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ได้จัดพิธีเปิดมหกรรมกีฬาคนพิการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 โดย นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ได้มอบหมายให้ นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี
ท่าน ผศ.ดร.ปรีชา ศรีเรืองฤทธิ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบูรณ์ ได้กล่าวต้อนรับ และคณะนักกีฬา รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมในพิธี
นายวิจิตร พรพฤติพันธ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวต้อนรับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอนกีฬาคนพิการทั่วประเทศและนายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการชิงชนะเลศแห่งประเทศไทย ประจำปี2566นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ประธานในพิธีได้กล่าวให้โอวาทและได้กล่าวถึงการแข่งขันชิงชนะเลิศถึง15ชนิดกีฬาประกอบด้วย ยิงธนู หมากรุกสากล แบดมินตัน ลอนโบวส์ล กรีฑา อีสปอร์ด เทเบิลเทนนิส ยกน้ำหนัก วอลเลย์บอลนั่ง วีลแชร์ฟันดาบ เปตอง ว่ายน้ำ เรือพาย (กรรเชียงบก) เซปักตะกร้อ หลังจากนั้นได้ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า