พิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล (นครบาล 9) CUP 2020 ระเบิดแข้ง 10 ทีมฝีเท้า จัดจ้าน จี๊ดจ๊าด !!

พิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล (นครบาล 9) CUP 2020 ระเบิดแข้ง 10 ทีมฝีเท้า จัดจ้าน จี๊ดจ๊าด !!

พิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล (นครบาล 9) CUP 2020 ระเบิดแข้ง 10 ทีมฝีเท้า จัดจ้าน จี๊ดจ๊าด !!

เมื่อเวลา 15:00 น.วันที่ 16 มกราคม 2563 ณ.สนามฟุตซอล PJ SOCCER ซอยท่าข้าม 7 อนามัยงามเจริญ 23 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล ประเภท 7 คน หรือ ฟุตซอล โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 เป็นประธานในพิธีฯ เปิดการแข่งขันฟุตบอล พร้อมกันนี้ยังมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดับ รอง ผบก.น.9 ,ผกก.,รอง ผกก.,สว.,และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บก.น.9 ทุก สน.,คณะ กต.ตร.จาก สน.ต่างๆในพื้นที่ บก.น.9 อาทิเช่น คุณ วิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ กต.ตร.บางบอน ,คุณ รักเกียรติ จิตตบวร กต.ตร.สน.หลักสอง และอีกหลายๆท่านจาก สน.ต่างๆที่อยู่ใน บก.น.9 เข้าร่วมในพิธีเปิดฯ

การแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ มีทีมที่เข้าร่วมในแข่งขันถึง 10 ทีม ดังนี้
☆ สน.หนองค้างพลู
☆ สน.หนองแขม
☆ สน.หลักสอง
☆ สน.ภาษีเจริญ
☆ สน.แสมดำ
☆ สน.เพชรเกษม
☆ สน.บางขุนเทียน
☆ สน.บางบอน
☆ สน.เทียนทะเล
☆ สน.ท่าข้าม

โดยในช่วงเวลา
15:10 น.เปิดให้นักฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมด้วยกองเชียร์ ของทุกๆทีมเข้าลงทะเบียน
15:20 น.นักฟุตบอลเข้าสนามเพื่อวอร์มร่างกาย
15:30 น.การแข่งขันคู่ที่ 1 – 3 ได้เริ่มระเบิดแข้ง ดวลฝีเท้ากันอย่างดุเดือด และระหว่างพักครึ่งเวลามีการจับฉลากรางวัลมอบโชคให้กับผู้ลงทะเบียน
17:00 น.พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 ได้ขึ้นกล่าวเปิดพิธีการแข่งขัน โดยมีวัตถุประสงค์ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บก.น.9 ได้เล่นกีฬาเพื่อเกิดความรักและสามัคคีกัน อีกทั้งถือโอกาสนี้เป็นช่วงเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บก.น.9 ได้พักผ่อนออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี หลังจากที่ปฏิบัติหน้าที่ในห้วงเวลาที่ผ่านมากันอย่างเต็มกำลัง ทั้งนี้จึงได้จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลภายในของ บก.น.9 ขึ้นมา
ทั้งนี้ยังมีการดวลแข้งกันในคู่พิเศษ V.I.P. อีก 2 คู่ โดยมี
☆ ผู้บังคับบัญชา บก.น.9 VS V.I.P.ผู้พิพากษา อัยการ
☆ ผู้บังคับบัญชา บก.น.9 VS V.I.P.สื่อมวลชน

และในคู่สุดท้ายก่อนปิดการแข่งขันฟุตบอล บก.น.9 CUP 2020 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง ทีม สน.เพชรเกษม VS สน.หลักสอง นับว่าเป็นคู่บอลที่ฝีเท้า จัดจ้าน จี๊ดจ๊าด กันทั้ง 2 ทีม ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ อย่างสนุกสนาน โดยทางทีม สน.เพชรเกษม ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จนจบครึ่งเวลาแรก หลังจากพักมาลงสนามกันในช่วงครึ่งเวลาหลัง สน.หลักสอง ได้แก้เกมส์ กลับมาบุกอย่างต่อเนื่อง และทำประตูตีเสมอเป็น 1-1 หลังจากนั้นทาง สน.หลักสอง ยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องหวังประตูขึ้นนำ และในเวลาต่อมา สน.หลักสอง ก็ได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 อย่างที่ตั้งใจ จนในช่วงท้ายของเกมส์การแข่งขัน ทางทีม สน.เพชรเกษม ก็ฮึดสู้เปิดเกมส์บุกจนได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 ได้เป็นสำเร็จ จนกระทั่งจบเวลาการแข่งขัน เสมอกันอย่างดุเดือด
การแข่งขัน บกน.9 CUP 2020 เริ่มต้นการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 25 มีนาคม 2563 โดยจะมีการแข่งขันทุกวันพุธ (สัปดาห์ละ 1 ครั้ง) และจะรวบรวมผลการแข่งขันทีมผู้ชนะเลิศเพื่อรับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล และยังมีในส่วนของกองเชียร์ก็จะได้รับรางวัลเช่นกัน !!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า