รถฟอร์จูนเนอร์ พุ่งตกข้างทางถนนภูหินร่องกล้า-โจะโหวะ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ เจ็บ 4 ดับ 1

รถฟอร์จูนเนอร์ พุ่งตกข้างทางถนนภูหินร่องกล้า-โจะโหวะ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ เจ็บ 4 ดับ 1

รถฟอร์จูนเนอร์ พุ่งตกข้างทางถนนภูหินร่องกล้า-โจะโหวะ หล่มเก่า เพชรบูรณ์ เจ็บ 4 ดับ 1

เมื่อเวลา 08:20 น.วันที่ 3 กันยายน พ ศ.2567 ร.ต.ท.พงศธร โลหะบาล พงส.ฯ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หล่มเก่า ว่าได้มีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้รถได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดที่ ถนนภูหินร่องกล้า-โจะโหวะ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 5-6 หมู่ที่ 6 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 07:45 น.วันที่ 3 กันยายน 2567 จึงพร้อมกับเจ้าพนักงานตำรวจในปกครองออกเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ และเมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ได้พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กฉ 4539 ปราจีนบุรี เสียหลักชนตกลงไปอยู่ข้างถนน ติดอยู่กับต้นไม้สักข้างทาง หันหน้ารถไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ รถได้รับความเสียหาย โดยในที่เกิดเหตุ พบ นายสิทธิโชค (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี อยู่หมู่ที่ 10 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา แสดงตนเป็นผู้ขับรถ และได้รับบาดเจ็บ และยังพบ นายเยี่ยม (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี อยู่หมู่ที่ 4 ต.ดงน้อย อ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา แสดงตนเป็นผู้โดยสารข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บ แขนซ้ายหัก และได้ทราบอีกว่า มีผู้โดยสารอีกจำนวน 3 คน กำลังติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำผู้โดยสารที่ติดอยู่ภายในรถออกมาได้ และได้พาผู้ขับรถและผู้โดยสาร รวมทั้งหมด 5 คน ส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า จึงได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ บันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุ จัดทำแผนที่สังเขป ถ่ายภาพไว้แล้ว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า พบ นายดำเนิน (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อยู่หมู่ที่ 16 ต.ดงน้อย อ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา แสดงตนเป็นผู้โดยสารด้านหลังฝั่งซ้าย ได้รับบาดเจ็บ ขาข้างซ้ายหัก พบ นายประธาน (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี อยู่หมู่ที่ 6 ต.ดงน้อย อ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ใส่เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งได้ทราบภายหลังว่าเป็นผู้โดยสารด้านหลังตรงกลาง จากนั้นได้รับแจ้งว่า นายประโยชน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี อยู่หมู่ที่ 16 ต.ดงน้อย อ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นผู้โดยสารด้านหลังฝั่งขวา ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า จึงได้ร่วมกันกับแพทย์เวรฯ ทำการชันสูตรพลิกศพ นายประโยชน์ฯ ไว้แล้วเสร็จแล้วได้ดำเนินการนำรถกระบะคันเกิดเหตุมาเก็บรักเพื่อสภาพความเสียหาย และหลักฐานทางทะเบียน ที่ สภ.หล่มเก่า จึงรับคำร้องทุกข์ไว้ตามคดีจราจร และดำเนินการในขั้นต่อไป

ผู้สนับสนุน

คุณ ศุภผล จริงจิตร


ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า