พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เดินทางตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน

พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เดินทางตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน

พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เดินทางตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน

เวลา 11:40 น.วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ บริเวณด้านหน้า สน.บางบอน เลขที่ 46/7 ถ. เอกชัย บางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน โดยมี พ.ต.อ.ประสิทธิ์ สมใจประสงค์ ผกก.สน.บางบอน, คุณชยานนท์ อัศวนิลศรี ประธาน กต.ตร.สน.บางบอน, ท่าน สท.จันทร์ หวนสันเทียะ ประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สน.บางบอน, คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ที่ปรึกษาฯ (อดีตประธาน กต.ตร.สน.บางบอน) และ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา กต.ตร.สน.บางบอน รวมถึงข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน รอให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ ยังได้มอบสิ่งของ อุปโภค-บริโภค ให้กับทางข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน อีกด้วย
จากนั้น พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ได้เดินเข้าตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชน ครั้นเมื่อตรวจดูการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน เสร็จสิ้น พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา รวมถึงข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน ได้เดินขึ้นไปยังห้องประชุม ศปก.สน.บางบอน

จากนั้น คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ ได้กล่าวแนะนำตัวให้กับ พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ได้รับทราบ ต่อจากนั้น พ.ต.อ.ประสิทธิ์ สมใจประสงค์ ผกก.สน.บางบอน ได้กล่าวรายงานถึงประวัติความเป็นมาของ สน.แสมดำ และต่อเนื่องด้วยรายงานถึงพื้นที่ความรับผิดชอบ, ประชากรตามทะเบียนราษฎร์, ธนาคาร,ร้านทอง, สถานที่ราชการที่สำคัญ ฯลฯ หลังจากจบการรายงาน
พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ได้กล่าวให้คำแนะนำในการปฏิบัติหน้าที่ โดยนำประสบการณ์ตรงในการปฏิบัติหน้าที่ที่ผ่านมาของท่านฯ มามอบเป็นโอวาทให้กับทางข้าราชการตำรวจทุกสายงานของทาง สน.บางบอน ได้เป็นแบบอย่าง โดยยึดหลักสำคัญของกฏหมายบ้านเมือง และให้คำนึงถึงประชาชนและทำหน้าที่โดยซื่อสัตย์สุจริต โดยมิหวังสิ่งใดตอบแทน เราคือที่พึ่งของประชาชน ดังนั้นควรทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และดูแลประชาชนดุจดั่งญาติมิตร หลังจากมอบโอวาทเสร็จสิ้น พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ได้มอบเงินเพื่อบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจให้กับทางข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน

และในวันนี้ ทางคณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ ได้เดินทางมากันอย่างคับคั่ง หรือจะบอกว่ามากันครบทุกท่านเลยก็ว่าได้ ซึ่งถือว่าเป็นสถานีตำรวจที่มีคณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาที่เข้มแข็ง
และในช่วงท้าย คุณชยานนท์ อัศวนิลศรี ประธาน กต.ตร.สน.บางบอน ได้กล่าวขอบคุณ พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ที่ได้สละเวลาให้เกียรติทาง สน.บางบอน ที่เดินทางตรวจเยี่ยม พร้อมมอบสิ่งของ อุปโภค-บริโภค แก่ข้าราชการตำรวจของทาง สน.ฯ พร้อมกันนี้ คุณชยานนท์ อัศวนิลศรี ประธาน กต.ตร.สน.บางบอน ก็ยังได้กล่าวขอบคุณ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา กต.ตร.สน.บางบอน (ในอดีต) ทุกๆท่าน ที่ได้วางแนวทางรากฐาน และสร้างความเข้มแข็งให้กับทาง คณะ กต.ตร.ในชุดปัจจุบัน ได้ดำเนินการตามแนวทางและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนควบคู่กับทางข้าราชการตำรวจของทาง สน.บางบอน ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในวันนี้ ทุกๆท่านได้พร้อมใจเดินทางมาร่วมในการตรวจเยี่ยมอย่างพร้อมเพรียงกัน จึงขอกล่าวคำว่าขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ คุณชยานนท์ อัศวนิลศรี ประธาน กต.ตร.สน.บางบอน กล่าว

ขอขอบคุณ
คุณชยานนท์ อัศวนิลศรี ประธาน กต.ตร.สน.บางบอน


คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.บางบอน/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า