พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.เดินทางตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ

พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.เดินทางตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ

พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.เดินทางตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ

เมื่อเวลา 09:30 น.วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ บริเวณด้านหน้า สน.แสมดำ เลขที่ 15/27 หมู่ 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ โดยมี พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9, พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.ปรีชา หนูสลุง ผกก.สน.แสมดำ, พ.ต.ท.บุญเสริม สีสุก รอง ผกก.ป., คุณธีระศานติ์ เพลินศิลป์ รองประธาน กต.ตร.สน.แสมดำ, คุณไพโรจน์ นวลวิลัย กต.ตร.สน.แสมดำ, ท่าน สท.จันทร์ หวนสันเที๊ยะ ที่ปรึกษา กต.ตร. และข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ รอให้การต้อนรับ

จากนั้น พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ได้ขึ้นกล่าวมอบโอวาทให้กับข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ และมอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับทางข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ฯ ต่อจากนั้นได้เดินตรวจเยี่ยมบริเวณโดยรอบ สน.ฯ และเข้าตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในด้านต่างๆ

จากนั้น พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9, พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.ปรีชา หนูสลุง ผกก.สน.แสมดำ, พ.ต.ท.บุญเสริม สีสุก รอง ผกก.ป., คุณธีระศานติ์ เพลินศิลป์ รองประธาน กต.ตร.สน.แสมดำ, คุณไพโรจน์ นวลวิลัย กต.ตร.สน.แสมดำ, ท่าน สท.จันทร์ หวนสันเที๊ยะ ที่ปรึกษา กต.ตร. และข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ ได้ขึ้นมายังห้องประชุม ศปก.สน.แสมดำ
โดย พ.ต.อ.ปรีชา หนูสลุง ผกก.สน.แสมดำ ได้กล่าวรายงานถึงประวัติความเป็นมาของ สน.แสมดำ และต่อเนื่องด้วยรายงานถึงพื้นที่ความรับผิดชอบ, ประชากรตามทะเบียนราษฎร์ ฯลฯ หลังจากจบการรายงาน
พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ได้กล่าวให้คำแนะนำในการปฏิบัติหน้าที่ของการที่เข้ามารับราชการตำรวจ โดยนำประสบการณ์ตรงในการปฏิบัติหน้าที่ที่ผ่านมาของท่านฯ มามอบเป็นโอวาทให้กับทางข้าราชการตำรวจทุกสายงานของทาง สน.แสมดำ ได้เป็นแบบอย่าง โดยยึดหลักสำคัญของกฏหมายบ้านเมือง และให้คำนึงถึงประชาชนและทำหน้าที่โดยซื่อสัตย์สุจริต โดยมิหวังสิ่งใดตอบแทน ทั้งนี้การที่เราได้มีโอกาสเข้ามารับราชการตำรวจนั้น จงถือว่าเป็นความภาคภูมิใจที่เราคือที่พึ่งของประชาชน ดังนั้นควรทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และดูแลประชาชนดุจดั่งญาติมิตร

หลังจาก พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ได้มอบโอวาทเพื่อเป็นแนวทางให้กับทางข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ เสร็จสิ้น ท่านยังได้มอบเงินบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ สน.แสมดำ จากนั้น พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 ได้นำพระพุทธรูปมามอบให้กับ พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.ในโอกาสที่ท่านฯได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สน.แสมดำในวันนี้ และในโอกาสที่ท่านฯ กำลังจะเกษียณอายุราชการในเดือนกันยายน 2567 นี้ ทั้งนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับท่านฯและครอบครัวสืบไป

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.ปรีชา หนูสลุง ผกก.สน.แสมดำ

 


พ.ต.ท.บุญเสริม สีสุก รอง ผกก.ป.


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า