พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เดินทางตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของบำรุงขวัญ เจ้าหน้าที่หน่วยตรวจร่วม ณ จุดตรวจบริการประชาชน วัดร่องขุ่น

พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เดินทางตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของบำรุงขวัญ เจ้าหน้าที่หน่วยตรวจร่วม ณ จุดตรวจบริการประชาชน วัดร่องขุ่น

พล.ต.ต.มานพ เสนากูล
ผบก.ภ.จว.เชียงราย เดินทางตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของบำรุงขวัญ เจ้าหน้าที่หน่วยตรวจร่วม ณ จุดตรวจบริการประชาชน วัดร่องขุ่น

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2567 ณ จุดตรวจ บริการประชาชนวัดร่องขุ่น พื้นที่ สภ.เมืองเชียงราย จว.เชียงราย พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ โดยมี พ.ต.ท.ฉันทฤธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี รอง ผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ท.สถาพร มังคลาส สวป.ฯ พร้อมด้วย เมือง 20 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจโยธิน ชุดเคลื่อนที่เร็ว และเจ้าหน้าที่หน่วยตรวจร่วมฯ รอให้การต้อนรับ
พร้อมกันนี้ยังได้มอบสิ่งของ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญสร้างกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงได้เน้นย้ำกับเจ้าหน้าที่หน่วยตรวจร่วมฯ ที่อยู่ปฎิบัติหน้าที่ได้กำชับการในปฏิบัติ ดังนี้
1.กำชับจนท.ตร. และ จนท.อาสา จราจร ให้อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 เมษายน 2567
2.กำชับ จนท.ตร.กวดขัน และประชาสัมพันธ์การจำหน่ายสุรา ให้เป็นไปตามกฎหมายกำหนด ฯ
3.กำชับการ ปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของ ภ.5 ฯลฯ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พ.ต.ท.ฉันทฤธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี รอง ผกก.ป.ฯ


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า