สมาคมแม่บ้านตำรวจ จัดงาน “Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ”

สมาคมแม่บ้านตำรวจ จัดงาน “Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ”

สมาคมแม่บ้านตำรวจ จัดงาน “Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ”

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เลขที่ 695 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ สมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จัดงาน “Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ” โดยภายในงานได้จัดให้มีการแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ OPOP (One Province One Product) หนึ่งจังหวัดหนึ่งผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และสนับสนุนครอบครัวของตำรวจให้มีอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้แบบยั่งยืน ซึ่งภายในงานมีการออกบูธแสดงสินค้าของดีของเด็ดจากกลุ่มแม่บ้านตำรวจทั้ง 9 ภาค ทั้งเครื่องนุ่มห่ม, งานฝีมือ, สินค้าเกษตร, เครื่องประดับ, อาหารรสเด็ดที่หารับประทานยาก และผลิตภัณฑ์อีกมากมายภายในงาน พร้อมกิจกรรมและการแสดงต่าง ๆ จากลูกหลานตำรวจ โดยการจัดงานเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 20 – 24 มีนาคม 2567 ณ ลาน Quartier Avenue ชั้น C ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

และในวันนี้ ท่านผู้หญิงภรณี มหานนท์ ประจำสำนักพระราชวังพิเศษ ระดับ ๑๐ และอดีตนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธี เปิดงาน Side by Side ซ้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ” โดย
เมื่อเวลา 17:15 น.คุณ เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส (พิธีกร) ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับประธานในพิธี พร้อมคณะแม่บ้านตำรวจ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงาน จากนั้นได้มีการแสดงบนเวทีโดยสมาคมแม่บ้านตำรวจ
หลังจากจบการแสดง คุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้ขึ้นกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า “สำหรับงาน Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ เป็นงานที่สะท้อนความสำเร็จากโครงการ หนึ่งจังหวัดหนึ่งผลิตภัณฑ์ OPOP (One Province One Product) ที่ดำเนินการต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2565 ในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของข้าราชการดำรวจและครอบครัว โดยเน้นการพัฒนาและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ โดยมีครูปาน สมนึก ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนสมาคมแม่บ้านตำรวจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของข้าราชการตำรวจและครอบครัวมากกว่า 300 รายการ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น โดยในการจัดแสดงที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดอีกช่องทางหนึ่ง เพื่อทำให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มีจุดเด่นและ
เอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทั้ง 77 จังหวัด ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และจะนำไปสู่การสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับครอบครัวตำรวจ สำหรับ งาน “Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ แบ่งโซนภายในงานออกเป็น 5 โซน โดยมีดังนี้ เริ่มกันที่ โซนการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า จากกลุ่มแม่บ้านตำรวจทั้ง 9 ภาค และกลุ่มแม่บ้านตำรวจตระเวนชายแดน โดยมีสินค้าที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพและหาซื้อได้ยากมาจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น งานฝีมือ เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ สินค้าเกษตร เครื่องสำอาง รวมถึงเวชภัณฑ์ต่าง ๆ และมีอาหารภาคเหนือจรดภาคใต้ ให้ช้อปกันแบบจัดเต็ม และไปต่อกันที่ โซนเครื่องประดับ ที่ได้รวมเอาเครื่องประดับที่มีอัตลักษณ์โดดเด่นและสะท้อนถึงภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมมาให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นพลอยจันทร์, เครื่องเงิน, ทองลงยา, มุก และเครื่องถม ที่มาในดีไซน์ที่ทันสมัย ตามด้วยโซนอาหาร ที่ขนทัพอาหารคาวและของหวานร้านดัง ซึ่งจะหารับประทานได้ยากจากทั่วประเทศ มาให้ผู้ที่มาร่วมงานได้อร่อยเหนือจรดใต้กับอาหารท้องถิ่นมาถึงที่ ทั้งยังเปิดโซนกิจกรรม บนเวทีที่เปิดให้ร้านค้าในงานได้ขึ้นมานำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมกระทบไหล่คนดังอีกมากมายภายในงาน ทั้งยังเปิดพื้นที่ให้ลูกหลานเหล่าแม่บ้านตำรวจได้แสดงความสามารถเพื่อสร้างสีสันภายในงาน

โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีอีกมากมาย อาทิ ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์, บริษัทอุตสาหกรรมนมไทย จำกัด (นมตรามะลิ), บริษัท เอ็มเค เรสโตรองค์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยยูเนียน กรุ๊ป จำกัด และบริษัท ไลท์ซอร์ส จำกัด ฉะนั้นงานนี้ ห้ามพลาด! ปักหมุดเอาไว้ด่วน แล้วมาช้อป ชิม แซร์ ไปพร้อมกัน ในงาน “Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา….ถึงมือคุณ” ตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ลาน Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์
และที่พิเศษในวัน คุณพอฤทัย บุณยะจินดา (คุณดาว) ในฐานะทายาท คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา อดีตนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมสนับสนุนงานแม่บ้านตำรวจ โดยนำศิลปินนักร้อง เข้าร่วมโชว์ในงาน อาทิ หนึ่ง จักรวาล วง ETC นก-พริมา ครูก๊อง – ศุษณะ จากเวที KPN ดีเจเอกกี้ ฯลฯ เข้ามาสร้างความบันเทิงและสร้างบรรยากาศภายในงานให้อบอวลด้วยเสียงดนตรี และเพลิดเพลินกับการเดินช้อปปิ้งภายในงาน รวมถึงเดินเยี่ยมช้อปปิ้งและเข้าให้กำลังใจตามบูธต่างๆภายในงานอีกด้วย

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า