คุณพิพัฒน์ – คุณวิจิตร กนกนิตย์อนันต์ เดินทางมอบข้าวสาร น้ำดื่ม ให้กับ นายวัลลภ เกียรติศรีวรกุล ผอ.เขตสัมพันธวงศ์ ร่วมในโครงการ BBK

คุณพิพัฒน์ – คุณวิจิตร กนกนิตย์อนันต์ เดินทางมอบข้าวสาร น้ำดื่ม ให้กับ นายวัลลภ เกียรติศรีวรกุล ผอ.เขตสัมพันธวงศ์ ร่วมในโครงการ BBK

คุณพิพัฒน์ – คุณวิจิตร กนกนิตย์อนันต์ เดินทางมอบข้าวสาร น้ำดื่ม ให้กับ นายวัลลภ เกียรติศรีวรกุล ผอ.เขตสัมพันธวงศ์ ร่วมในโครงการ BBK

เวลา 10:30 น.วันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ณ สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ เลขที่ 37 ถนนโยธา แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ พร้อมด้วย คุณวิจิตร กนกนิตย์อนันต์ ในนามของ บริษัท ไทยพิพัฒน์อิมปอร์ต จำกัด ได้เดินทางเข้ามอบข้าวสารขนาดถุงละ 5 กิโลกรัมจำนวน 200 ถุง และน้ำดื่มขนาด 600 ml จำนวน 6,000 ขวด ให้กับ นายวัลลภ เกียรติศรีวรกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ เพื่อนำไปใช้ในโครงการ BKK FOOD BANK หรือ โครงการช่วยส่งต่อความช่วยเหลือสู่กลุ่มเปราะบางหรือผู้ที่เดือดร้อนอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีการบูรณาการร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ กับหน่วยงานเอกชนและภาคประชาชน
นายวัลลภ เกียรติศรีวรกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ เผยว่า BKK FOOD BANK เป็นหนึ่งในโครงการสิ่งแวดล้อมดี ของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นโครงการส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม โดย BKK FOOD BANK จะแบ่งแนวทางออกเป็น 2 ส่วน คือ
[ 1 ] FOOD SURPLUS การแจกอาหารประเภทอาหารสด เช่น ข้าวแกง ขนม ผลไม้ จากผู้ประกอบการขายอาหารสด ที่จำหน่ายไม่หมดในแต่ละวัน แล้วนำมาแจกช่วยเหลือให้ประชาชนทั่วไป ที่ลำบากต้องการความช่วยเหลือในทุกวัน
[ 2 ] FOOD DONATION แจกอาหารในรูปแบบของถุงยังชีพ โดยมีการดำเนินการแจกในรูปแบบเชิงรุก ซึ่งใช้วิธีเข้าสำรวจตามบ้านเรือนประชาชนที่มีฐานะยากจนและมีความยากลำบากในชุมชนต่างๆ รวมทั้งคนชราและผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ฯ
นายวัลลภ เกียรติศรีวรกุลฯ กล่าวต่ออีกว่า ในห้วงเวลาที่ผ่านมาได้ตั้งใจที่ดูแลในทุกๆด้านให้เกิดความผาสุขของประชาชนในพื้นที่ฯ และที่สำคัญความเป็นอยู่ของประชาชนที่ขาดโอกาสทางสังคม รวมถึงผู้ด้อยโอกาสและคนชราที่ป่วยติดเตียงที่ต้องการความช่วยเหลือ ดังนั้นในฐานะที่ตนเป็นผู้อำนวยการเขตฯ จึงได้ประสานกับทางผู้ประกอบการ ร้านค้า และผู้ใหญ่ใจดีที่พร้อมจะร่วมขับเคลื่อนในการดูแลประชาชนในส่วนนี้ เพื่อเข้ามอบสิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นการช่วยเหลือให้บุคคลในกลุ่มเปราะบางนี้ ได้ดำเนินชีวิตต่อไปในสังคม โดยไม่คิดว่าอยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกต่อไป
คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ เผยว่า ในห้วงเวลาที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความตั้งใจมุ่งมั่นในการทำงานของ นายวัลลภ เกียรติศรีวรกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ และที่สำคัญได้เห็นถึงความห่วงใยที่มีต่อประชาชนในพื้นที่ฯ ในวันนี้จึงได้นำข้าวสารและน้ำดื่มเข้ามามอบให้เพื่อสนับสนุนในการดำเนินงานและใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆของทางสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ในโอกาสต่างๆต่อไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
นายวัลลภ เกียรติศรีวรกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์


คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ บริษัท ไทยพิพัฒน์อิมปอร์ต จำกัด/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า