ตำรวจท่องเที่ยว ระดมสรรพกำลัง บูรณาการร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าปราบปรามรถรับจ้างผิดกฎหมาย

ตำรวจท่องเที่ยว ระดมสรรพกำลัง บูรณาการร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าปราบปรามรถรับจ้างผิดกฎหมาย

ตำรวจท่องเที่ยว ระดมสรรพกำลัง บูรณาการร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าปราบปรามรถรับจ้างผิดกฎหมาย

เวลา 16:00 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.2 บก.ทท.3 พร้อมด้วย พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน รอง ผกก.2 บก.ทท.3, พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สวญ.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เข้าบูรณาการร่วมกับ ภ.จว.ภูเก็ต, ขนส่งจังหวัดภูเก็ต, การท่าอากาศยานภูเก็ต และฝ่ายปกครองจังหวัดภูเก็ต โดยมี นายกองเอก อดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต, นายอัดชา บัวจันทร์ ขนส่งจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมมอบนโยบายและปล่อยแถว ออกไปยังจุดตรวจบริเวณขาออกอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ สนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งเป็นด่านแรกที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในจังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจสอบและจับกุมรถรับจ้างสาธารณะที่กระทำความผิดกฏหมาย
จากนโยบาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้มอบนโยบายการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และปราบปรามการกระทำสิ่งที่ผิดกฏหมาย รวมถึงปราบปรามยาเสพติด มายังกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว โดย พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท.ผู้รับมอบนโยบาย และได้สั่งการต่อมายังสถานีตำรวจท่องเที่ยวทุกแห่ง ให้ดำเนินการบูรณาการกำลังกับหน่วยงานในพื้นที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกันปราบปรามรถรับจ้างผิดกฎหมายโดยเฉพาะในเมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวหลัก ซึ่งจังหวัดภูเก็ตเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวหลักที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ประมาณ 50,000 คนต่อวัน และยังพบมีปัญหารถรับจ้างสาธารณะผิดกฎหมาย ทำให้เกิดปัญหาและเกิดความเสียหายต่อนักท่องเที่ยงจำนวนมาก รวมถึงทำให้เสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศ ดังนั้นในวันนี้ ตำรวจท่องเที่ยวจึงได้บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าปราบปรามผู้กระทำผิดกฏหมายอย่างจริงจัง

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า