ผบช.ทท.มอบนโยบายให้ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต จัดอบรมเครือข่ายอาสาโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง (S.T.C.)

ผบช.ทท.มอบนโยบายให้ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต จัดอบรมเครือข่ายอาสาโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง (S.T.C.)

ผบช.ทท.มอบนโยบายให้ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต จัดอบรมเครือข่ายอาสาโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง (S.T.C.)

เวลา 13:30 – 17:00 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ณ โรงเเรมป่าตอง รีสอร์ท ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท.ได้มอบนโยบายให้สถานีตำรวจท่องเที่ยวทั่วประเทศ ดำเนินโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มเเข็ง Strong Tourism Community (S.T.C.) โดยชุมชนท่องเที่ยวถนนคนเดินซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เป็นหนึ่งในโครงการเพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการดูเเลความปลอดภัยเเก่นักท่องเที่ยวเเละประชาชน
และในวันนี้ พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้เดินทางเป็นประธาน เปิดโครงการ ชุมชนท่องเที่ยวเข้มเเข็ง Strong Tourism Community (S.T.C.) โดยมี พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง, พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.2 บก.ทท.3, พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน รอง ผกก.2 บก.ทท.3, พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สวญ.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3, พ.ต.ต.วชิรพิศักดิ์ ณ สงขลา สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3, พ.ต.ต.ชาญณรงค์ รอดทองดี สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3, ผู้เเทนจากเทศบาลเมืองป่าตอง, ผู้เเทนจากท่องเที่ยวเเละกีฬาจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมในพิธีเปิดโครงการฯ
ในการอบรมในวันนี้ ได้มีผู้เข้าร่วมอบรมในโครงการฯ ประกอบด้วย อาสาสมัครที่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานบันเทิงภายในซอยบางลา เเละ พนักงานร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อิเลฟเว่น รวมจำนวน 97 คน ที่เข้ารับการอบรมและจะได้รับความรู้ใน 3 วิชา ดังนี้
👉1. การเป็นเจ้าบ้านที่ดีเเละการดำเนินโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง
👉 2. การช่วยฟื้นคืนชีพ (CPR)
👉 3. การสังเกตจดจำตำหนิรูปพรรณคนร้าย เเละการดูเเลรักษาความปลอดภัยอย่างมืออาชีพ
หลังจากการอบรมเสร็จสิ้น ได้มีพิธีมอบประกาศนียบัตรเเก่อาสาสมัคร รวมถึงได้จัดตั้งกลุ่มไลน์ “การ์ดอาสา” เพื่อไว้ประสานงานในการดูเเลนักท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า