สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ จัดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ จัดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ จัดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

เมื่อเวลา 07:00 น.วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2566 ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดงานกิจกรรมวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดย
จัดให้มีการถวายภัตตาหารเช้า และประกอบพิธีสวดพระพุทธมนต์ พร้อมด้วยตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ จำนวน 84 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่พสกนิกรชาวไทยได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีแด่ปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้

และในวันนี้ นายวัลลภ เกียรติวรศรีกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ พร้อมด้วย คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี ประธานสมาคมผู้ค้าทองคำ, คุณประสิทธิ์ องค์วัฒนา ประธานสภาวัฒนธรรมเขตสัมพันธวงศ์, คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2, เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ และแขกผู้มีเกียรติ เดินทางข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2


คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า