มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ มอบสิ่งของให้แก่ ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่อำเภอวิเชียรบุรี

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ มอบสิ่งของให้แก่ ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่อำเภอวิเชียรบุรี

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ มอบสิ่งของให้แก่
ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่อำเภอวิเชียรบุรี

เวลา 10:00 น.วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลพุขาม ตำบลพุขาม อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นายปัญญา ปานแสง (นายอำเภอวิเชียรบุรี) เป็นผู้แทนประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการมอบสิ่งของพระราชทาน จากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมถึงคณะสงฆ์อำเภอวิเชียรบุรี ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของให้กับผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่อำเภอวิเชียรบุรี และในวันนี้ นายชัยรัตร นุชเทียน ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุจากอัคคีภัย โดยบ้านที่อยู่อาศัยประจำ ได้ถูกเพลิงไหม้และได้รับความเสียหายทั้งหลัง
จากเหตุในครั้งนี้ มีทหาร, ตำรวจ, หัวหน้าส่วนราชการ, ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนา, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสงเคราะห์ฯ, สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอัคคีภัยในพื้นที่ดังกล่าวอีกด้วย

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

คุณ ศุภผล จริงจิตร


ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า