พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.พร้อมคณะ เดินทางเข้าแหล่งท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว

พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.พร้อมคณะ เดินทางเข้าแหล่งท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว

พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.พร้อมคณะ เดินทางเข้าแหล่งท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2566 พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.พร้อมด้วย พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท., พล.ต.ต.ม.ล.สันธิกร วรวรรณ ผบก.ทท.1, พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.กก.2 บก.ทท.1, เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว, น.ส.วิภาวี คมคาย นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ชำนาญการพิเศษ ทกจ.อยุทธยา, นางนิตยา เมธีวุฒิกร รอง ผอ.ททท จว.อยุทธยา, นายมานัส ทรัพย์มีชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม และมอบนโยบายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าที่ช่วยเหลือตำรวจท่องเที่ยวที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ดูแลและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว โดยในวันนี้ พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.และคณะฯ ได้เข้าตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญทางศาสนา 2 สถานที่ด้วยกัน ประกอบด้วย วัดใหญ่ชัยมงคล และ วัดไชยวัฒนาราม โดยมี ว่าที่ พ.ต.ท.ณัฐภัทร สุขชื่น สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือตำรวจท่องเที่ยวที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ คอยให้การต้อนรับ
ทั้งนี้เพื่อเป็นไปตามนโยบายจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้เน้นย้ำ กำชับให้ดูแลความปลอดภัยและให้ช่วยเหลืออำนวยความสะดวก รวมถึงประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลความรู้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อจะได้มีความรู้สึกว่าได้รับปลอดภัย และอุ่นใจในการที่จะมาท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวในทุกสถานที่ของเมืองไทย
พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.ได้มอบเครื่องบริโภคให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือตำรวจท่องเที่ยว ไว้เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจให้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลช่วยเหลือนักท่องเที่ยวสืบไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า